Những phần thưởng cao quý của Công đoàn Dầu khí Việt Nam (1993 - 1998)

14:15 | 23/10/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Đánh giá về sự trưởng thành và những đóng góp xuất sắc của đội ngũ công nhân viên chức, lao động ngành Dầu khí, Nhà nước đã tặng thưởng những phần thưởng cao quý.
Những phần thưởng cao quý của Công đoàn Dầu khí Việt Nam (1993 - 1998)
Ảnh minh họa/ https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Năm năm thực thực hiện Nghị quyết Đại hội I, hoạt động của Công đoàn Dầu khí Việt Nam luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nghị quyết Đại hội VII Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nhằm động viên công nhân lao động trong ngành Dầu khí phát huy mọi tiềm năng khắc phục khó khăn, lao động sáng tạo để hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của Đại hội đề ra. Công đoàn ngành luôn đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, phù hợp với sự phát triển nhanh chóng của ngành dầu khí.

Đánh giá về sự trưởng thành và những đóng góp xuất sắc của đội ngũ công nhân viên chức, lao động ngành Dầu khí Việt Nam, trong 5 năm 1993 - 1998 Nhà nước đã tặng thưởng cho nhiều tập thể và cá nhân những phần thưởng cao quý:

- 30 Huân chương Lao động các loại.

- 1 Huân chương Chiến công hạng III.

- 2 Huân chương Độc lập hạng II và hạng III.

- 1 tập thể được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động.

- Công đoàn ngành được tặng Cờ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và nhiều cá nhân, đơn vị được tặng Bằng khen của Chính phủ và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

* Trích Lịch sử ngành Dầu khí, tập III, phần thứ năm, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2006-2010.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Ngọc Hà