New Hampshire kiện Ủy ban tiện ích công cộng N.H

03:04 | 12/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Năng lượng sạch New Hampshire đã đệ đơn kiện Ủy ban Tiện ích Công cộng của New Hampshire hôm 7/12, do đã làm cạn kiệt ngân sách cho kế hoạch sử dụng năng lượng.
New Hampshire kiện Ủy ban tiện ích công cộng N.H
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Nhóm vận động lập luận lệnh gần đây của PUC về hiệu quả năng lượng đệ đơn kiện Ủy ban Tiện ích Công cộng của New Hampshire vì đã làm cạn kiệt ngân sách cho kế hoạch sử dụng năng lượng hiệu quả trong 3 năm. Kế hoạch này đã được các công ty tiện ích ở New Hampshire cùng đệ trình trước đó.

Vụ kiện nhằm mục đích giữ lệnh và duy trì nguồn tài trợ ở mức năm 2020 cho đến khi các thách thức đối với lệnh được giải quyết. Nhóm vận động có sự tham gia của các nguyên đơn khác, bao gồm các doanh nghiệp trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng, Thị trấn Hanover và Tổng công ty Cơ quan Quản lý Nhà ở New Hampshire.

Lệnh của Ủy ban giảm tài trợ cho các chương trình tiết kiệm năng lượng trong tiểu bang, khiến nhiều bên liên quan ngạc nhiên. Các công ty tiện ích của New Hampshire, người ủng hộ người tiêu dùng và một số nhóm vận động đã hỗ trợ một kế hoạch nhằm tăng tài trợ cho các chương trình đó.

Tại một cuộc họp báo gần đây, một số nhà thầu cho biết lệnh này sẽ buộc họ phải ban hành việc sa thải ngay lập tức nếu nó không được giải quyết. Tuần trước, Liberty Utilities cho biết việc cắt giảm các chương trình tiết kiệm năng lượng được đề xuất sẽ làm tăng chi phí tiện ích của khách hàng lên ít nhất 30 triệu USD trong tương lai.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy