Tất cả người tiêu dùng châu Âu đều đặc biệt quan tâm đến Nord Stream 2

03:03 | 18/12/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nga tin rằng dự án Nord Stream 2 được tất cả người tiêu dùng châu Âu quan tâm.
Tân ngoại trưởng Đức: Chưa thấy lý lẽ hợp tình nào để bắt đầu vận hành Nord Stream 2Tân ngoại trưởng Đức: Chưa thấy lý lẽ hợp tình nào để bắt đầu vận hành Nord Stream 2
Thủ tướng mới của Đức có thể Thủ tướng mới của Đức có thể "dán băng đỏ" cho sự khởi động của Nord Stream 2
Anh xúi giục đồng minh tìm cách tẩy chay khí đốt của NgaAnh xúi giục đồng minh tìm cách tẩy chay khí đốt của Nga
Lập trường mềm dẻo đột xuất của Mỹ với Nord Stream 2 cốt chỉ để lấy lòng NgaLập trường mềm dẻo đột xuất của Mỹ với Nord Stream 2 cốt chỉ để lấy lòng Nga
Tất cả người tiêu dùng châu Âu đều đặc biệt quan tâm đến Nord Stream 2
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ngày 16/12, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov nói với các phóng viên, Nga tin rằng dự án Nord Stream 2 được tất cả người tiêu dùng châu Âu quan tâm.

"Cả phía Nga và Đức đều quan tâm đến dự án. Nhìn chung, chúng tôi tin rằng dự án được tất cả người tiêu dùng châu Âu quan tâm", ông nói khi được hỏi liệu dự án có bị đe dọa hay không sau lời kêu gọi chính sách trừng phạt chống lại Nga của Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky.

Việc xây dựng Nord Stream 2 được hoàn thành toàn bộ vào ngày 10/9/2021. Trước khi có thể bắt đầu bơm, nhà điều hành của dự án phải được đăng ký với tư cách là nhà điều hành vận tải độc lập. Moscow đã nhiều lần nhấn mạnh Nord Stream 2 là một dự án thương mại đơn thuần, đang được thực hiện cùng với các đối tác châu Âu.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh