Nhà máy lọc dầu của Pemex hoạt động bình thường sau hai vụ nổ khí đốt

13:17 | 13/12/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hôm thứ Năm 10/12, Công ty dầu khí nhà nước Pemex của Mexico cho biết nhà máy lọc dầu Cadereyta của họ ở bang Nuevo Leon, miền bắc nước này đang hoạt động bình thường sau khi xảy ra hai vụ nổ khí đốt.
PDVSA của Venezuela tạm dừng sản xuất xăng tại nhà máy lọc dầu El PalitoPDVSA của Venezuela tạm dừng sản xuất xăng tại nhà máy lọc dầu El Palito
Cuộc tấn công bằng tên lửa đã gây hỏa hoạn lớn tại một nhà máy lọc dầu ở IraqCuộc tấn công bằng tên lửa đã gây hỏa hoạn lớn tại một nhà máy lọc dầu ở Iraq
Nhà máy lọc dầu của Pemex hoạt động bình thường sau hai vụ nổ khí đốt
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Pemex cho biết trên Twitter rằng "một tiếng động lớn" phát ra từ một đoạn ống thoát nước tại nhà máy lọc dầu Cadereyta của Pemex.

Theo Pemex: “Vụ nổ không gây ra thiệt hại lớn cho con người và công trình, tuy nhiên nguyên nhân của sự cố này sẽ phải được điều tra.”

Thống đốc bang Nuevo Leon, Jaime Rodriguez, cho biết trong một tweet rằng hai vụ nổ khí trên đã khiến 5 người bị thương nhẹ.

Theo dữ liệu của Pemex, mặc dù nhà máy lọc dầu Cadereyta có công suất lọc dầu là 275.000 thùng/ngày (bpd), nhưng nó chỉ xử lý được 97.000 thùng/ngày vào tháng 10.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh