Dầu thô đã được bơm qua đường ống Druzhba sau quá trình khắc phục sự cố

15:47 | 16/10/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nhà điều hành đường ống PERN của Ba Lan cho biết hôm thứ Bảy 15/10 rằng việc bơm dầu thô qua đường ống Druzhba bị hư hỏng đã được khôi phục.
Ấn Độ sẽ tăng tốc đa dạng hóa nhập khẩu dầu sau quyết định cắt giảm bất ngờ của OPEC+Ấn Độ sẽ tăng tốc đa dạng hóa nhập khẩu dầu sau quyết định cắt giảm bất ngờ của OPEC+
Số lượng giàn khoan dầu của Mỹ tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 3/2020Số lượng giàn khoan dầu của Mỹ tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 3/2020
Dầu thô đã được bơm qua đường ống Druzhba sau quá trình khắc phục sự cố
Ảnh minh hoạ https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

"Vào thứ Bảy 15/10, các cơ quan kỹ thuật của PERN đã khôi phục toàn bộ chức năng của đường ống bị hư hỏng – đường ống được sử dụng để cung cấp dầu thô cho khách hàng Đức của công ty”, PERN cho biết trong một thông cáo.

Vụ rò rỉ được phát hiện vào cuối ngày thứ Ba 11/10 và PERN cho biết vào ngày hôm sau 12/10 rằng không có dấu hiệu nào cho thấy sự can thiệp của bên thứ ba gây ra thiệt hại.

Vụ rò rỉ xảy ra vào thời điểm châu Âu đang cảnh giác cao độ về an ninh năng lượng của mình sau cuộc tấn công Ukraine của Moscow.

“Các nguyên nhân dẫn đến vụ rò rỉ đang được điều tra… Hiện tại, các cơ quan dịch vụ của PERN đang tập trung vào việc dọn sạch khu vực rò rỉ và khôi phục lại tình trạng ban đầu”, PERN cho biết hôm thứ Bảy 15/10.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh