Microsoft sẽ không thực thi các điều khoản không cạnh tranh

10:15 | 12/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Microsoft Corp (MSFT.O) cho biết hôm 8/6 rằng: Công ty sẽ ngừng thực thi các điều khoản không cạnh tranh hiện có ở Hoa Kỳ, đồng thời cam kết kiểm tra quyền dân sự đối với các chính sách về lực lượng lao động của mình vào năm 2023.
Microsoft ra mắt thiết bị Surface mới khu vực Trung ĐôngMicrosoft ra mắt thiết bị Surface mới khu vực Trung Đông
Nga chặn hoạt động Facebook, Microsoft tạm dừng bán hàngNga chặn hoạt động Facebook, Microsoft tạm dừng bán hàng
Microsoft sẽ không thực thi các điều khoản không cạnh tranh
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Công ty phần mềm có trụ sở tại Redmond, Washington cho biết những thay đổi đối với việc thực thi các điều khoản không cạnh tranh sẽ không áp dụng cho ban lãnh đạo cấp cao nhất của công ty.

Microsoft cho biết thêm, việc kiểm toán quyền dân sự đối với các chính sách và thông lệ về lực lượng lao động của họ sẽ do một bên thứ ba tiến hành và một báo cáo sẽ được xuất bản.

Công ty phần mềm này cũng đặt mục tiêu có phạm vi mức lương trong tất cả các vị trí tuyển dụng nội bộ và bên ngoài của công ty trên khắp Hoa Kỳ ít nhất là vào tháng 1/2023. Điều này sẽ không còn bao gồm ngôn ngữ bí mật trong các thỏa thuận phân chia và dàn xếp tại Hoa Kỳ cấm người lao động tiết lộ hành vi của họ.

Tuần trước, công ty cho biết họ sẽ không chống lại các nỗ lực công đoàn hóa từ nhân viên của mình trong một dấu hiệu cho thấy sự tiếp thu ngày càng tăng trong lĩnh vực công nghệ, mà lâu nay không quan tâm đến lao động có tổ chức.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto