Microsoft ra mắt thiết bị Surface mới khu vực Trung Đông

09:27 | 14/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Microsoft đã công bố tính khả dụng chung của Microsoft Surface Laptop Studio và Surface Pro 8 cho các doanh nghiệp và tổ chức trong các ngành công nghiệp ở Trung Đông tại Saudi Arabia LEAP 2022.
Microsoft quyết định chi số tiền lớn cho Activision Blizzard nhằm mục đích gì?Microsoft quyết định chi số tiền lớn cho Activision Blizzard nhằm mục đích gì?
Microsoft đầu tư 50 triệu USD cho nhà máy sinh họcMicrosoft đầu tư 50 triệu USD cho nhà máy sinh học
Microsoft ra mắt thiết bị Surface mới khu vực Trung Đông
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Được xây dựng để trở thành thiết bị hiện đại và cần thiết cho lực lượng lao động, các sản phẩm Surface mới bảo vệ năng suất, thúc đẩy đổi mới và ưu tiên khả năng tiếp cận, đồng thời đảm bảo an toàn và bảo mật của tất cả người dùng và thúc đẩy các giải pháp công nghệ bền vững.

Thamer Alharbi, Chủ tịch cho biết: “Sau đại dịch toàn cầu trong 2 năm qua, tôi cảm thấy rất vinh dự khi có thể đích thân tham dự sự kiện LEAP năm nay và thông báo về sự xuất hiện của Microsoft Surface Laptop Studio và Surface Pro 8 tại Trung Đông của Microsoft Arabia. “Dòng sản phẩm Surface đã được phát triển để bắt kịp nhu cầu của nơi làm việc hiện đại ngày nay trong nền kinh tế kỹ thuật số ngày càng phát triển”.

Các thiết bị mới phản ánh cam kết của Microsoft đối với việc thiết kế công nghệ thúc đẩy năng suất, sự sáng tạo và hòa nhập vào môi trường kỹ thuật số an toàn. Khả năng tiếp cận là ưu tiên hàng đầu trong quá trình phát triển nhằm cho phép người dùng ở mọi khả năng cá nhân hóa thiết bị của họ sao cho phù hợp nhất với trải nghiệm kỹ thuật số của họ. Được ghép nối với Bộ công cụ thích ứng bề mặt của Microsoft, phạm vi Surface có thể dễ dàng điều chỉnh để dễ sử dụng và điều hướng tốt hơn.

Người dùng, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà quản lý CNTT có thể yên tâm rằng dòng sản phẩm Surface được hỗ trợ bởi tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp được tích hợp sẵn của Microsoft để mang lại trải nghiệm dễ dàng. Các thiết bị được vận chuyển với các chính sách bảo mật mới nhất được áp dụng để đảm bảo khả năng bảo vệ thiết bị và dữ liệu tốt nhất.

Ngoài ra, Microsoft cũng đã cung cấp Chuột nhựa Microsoft Ocean cho người tiêu dùng ở Trung Đông như một bước tiến trong hành trình phát triển bền vững lớn hơn của Microsoft. Để phù hợp với mục tiêu của tổ chức là có 100% thiết bị và bao bì có thể tái chế vào năm 2030, Microsoft đã hợp tác với Saudi Basic Industries Corporation (SABIC) để phát triển một con chuột mới được làm từ 20% nhựa đại dương tái chế và bao bì của nó có thể tái chế 100%.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto