Bắt đầu xây dựng dự án mỏ khí đốt Bột Hải mới

15:00 | 28/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngày 26/3, hoạt động xây dựng bắt đầu cho giai đoạn đầu tiên của một dự án mỏ khí đốt mới ở Biển Bột Hải, theo công ty xây dựng của mỏ.
Tổng thống Ukraine kêu gọi các nhà sản xuất năng lượng tăng sản lượngTổng thống Ukraine kêu gọi các nhà sản xuất năng lượng tăng sản lượng
Quốc gia EU nào sẽ tiên phong chấm dứt sự phụ thuộc vào khí đốt của Nga?Quốc gia EU nào sẽ tiên phong chấm dứt sự phụ thuộc vào khí đốt của Nga?
Áo đề xuất ký hợp đồng khí đốt dài hạn mới với AzerbaijanÁo đề xuất ký hợp đồng khí đốt dài hạn mới với Azerbaijan
Khí đốt: Tương lai của châu Âu phụ thuộc vào nỗ lực của Qatar?Khí đốt: Tương lai của châu Âu phụ thuộc vào nỗ lực của Qatar?
Bắt đầu xây dựng dự án mỏ khí đốt Bột Hải mới
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mỏ khí đốt này, được gọi là Bozhong 19-6, được phát hiện vào năm 2019 ở trung tâm biển Bột Hải. Mỏ có trữ lượng đã được chứng minh là hơn 150 triệu mét khối dầu và gần 200 tỷ mét khối khí tự nhiên.

Nhà thầu xây dựng, Offshore Oil Engineering Co., Ltd., là một công ty niêm yết có trụ sở tại Thiên Tân do Công ty Dầu khí Hải Dương Quốc gia Trung Quốc kiểm soát.

Giai đoạn đầu của dự án có kế hoạch xây dựng một giàn xử lý trung tâm, ba giàn khoan đầu giếng không người lái.

Dự án phát triển khu vực thí điểm của mỏ khí này đã đi vào hoạt động từ tháng 10 năm 2020, với sản lượng đỉnh cao là 1 triệu mét khối khí tự nhiên và 950 mét khối dầu ngưng tụ mỗi ngày.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh