Tin nhanh ngân hàng ngày 7/7: Ngân hàng Bắc Á ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp vay vốn

06:40 | 07/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Bản Việt mở gói ưu đãi gia đình cho khách gửi tiết kiệm; HDBank được chấp thuận tăng vốn lên trên 20.000 tỷ đồng… là những tin tức bất động sản đáng chú ý.

Tin nhanh ngân hàng ngày 6/7: Tiết kiệm cùng SHB, đầu tư an toàn, rinh ngàn quà tặngTin nhanh ngân hàng ngày 6/7: Tiết kiệm cùng SHB, đầu tư an toàn, rinh ngàn quà tặng

Tin nhanh ngân hàng ngày 5/7: Mở thẻ ACB JCB - Cơ hội nhận được nhiều ưu đãiTin nhanh ngân hàng ngày 5/7: Mở thẻ ACB JCB - Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi

Ngân hàng Bắc Á ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp vay vốn

Ngân hàng Bắc Á ưu đãi lãi suất vay cho khách hàng doanh nghiệp nhằm chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó và nắm bắt cơ hội bứt phá.

Tin nhanh ngân hàng ngày 7/7: Ngân hàng Bắc Á ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp vay vốn
Ngân hàng Bắc Á ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp vay vốn/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Bắc Á mang đến gói ưu đãi lãi suất vay dành cho khách hàng doanh nghiệp. Chương trình áp dụng cho các khế ước nhận nợ phát sinh từ ngày 22/6 đến hết ngày 31/12 hoặc đến khi doanh số giải ngân của chương trình ưu đãi đạt hạn mức 3.000 tỷ đồng.

Chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 6,8% một năm dành cho khách hàng có khế ước nhận nợ dưới 6 tháng và chỉ từ 7,3% một năm dành cho khế ước nhận nợ 6 tháng. Nhờ đó, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận nguồn vốn giá rẻ, yên tâm triển khai các kế hoạch sản xuất kinh doanh, đón đầu cơ hội khi kinh tế phục hồi.

Bên cạnh đó, với mỗi khách hàng doanh nghiệp mới được giới thiệu và tham gia chương trình thành công, khách hàng doanh nghiệp hiện hữu sẽ được giảm lãi suất vay vốn thêm tối đa 0,2% một năm cho tối đa hai khế ước nhận nợ (trên cùng một hợp đồng tín dụng) so với lãi suất ưu đãi chung.

Ngoài ra, để góp phần tối ưu hóa hiệu quả sử dụng chi phí và tăng cường năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp, nhà băng này ưu đãi một loạt các loại phí dịch vụ, bao gồm phí dịch vụ tài khoản, phí chuyển tiền trong nước, phí ngân hàng điện tử và phí phát hành bảo lãnh.

Kể từ đầu năm 2021, nhà băng này đã nhiều lần triển khai các gói tín dụng ưu đãi nhằm mang đến giải pháp tài chính hiệu quả, phục vụ nhu cầu vốn đa dạng, giúp doanh nghiệp nắm chắc cơ hội, mở rộng cơ sở hạ tầng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bản Việt mở gói ưu đãi gia đình cho khách gửi tiết kiệm

Ngân hàng Bản Việt triển khai gói ưu đãi cho gia đình từ tháng 7 đến tháng 9, mang đến lợi ích cho khách hàng và người thân khi gửi tiết kiệm.

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch của ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc, mức gửi từ 100 triệu đồng, kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ nhận ưu đãi dành cho cả nhà. Cụ thể, ngân hàng sẽ tặng ngay gói bảo hiểm sức khỏe cho bản thân người gửi và gia đình, quyền lợi bảo hiểm lên đến 30 triệu đồng. Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi điều trị y tế, khám chữa bênh nội trú, ngoại trú.

Nhà băng tặng thêm gói sinh trắc vân tay, trị giá hơn ba triệu đồng. Khách hàng sẽ trải nghiệm công nghệ giải mã vân tay để hiểu tính cách, sức khỏe, xu hướng học tập của con, từ đó có định hướng nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.

Ngoài ra, khách hàng còn hưởng thêm ưu đãi các sản phẩm dịch vụ khác, gồm miễn phí mở tài khoản số đẹp, tương ứng số tiền gửi tiết kiệm của khách hàng và giảm 0,2% lãi suất vay vốn khi có nhu cầu. Theo đại diện ngân hàng, đây là gói ưu đãi hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường mà khách hàng nhận được khi gửi tiết kiệm tại Bản Việt.

Với mức lãi suất tiết kiệm ổn định, cạnh tranh, ngân hàng Bản Việt còn thường xuyên mang đến nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi phù hợp theo từng thời kỳ dành cho khách hàng. Không chỉ người gửi nhận được ưu đãi, cả người thân trong gia đình cũng có quyền lợi cộng hưởng.

Bên cạnh gửi tiết kiệm tại quầy, khách hàng tại các tỉnh thành có diễn biến Covid-19 phức tạp có thể gửi tiết kiệm online trên Digimi - ứng dụng Mobile Banking mới của Bản Việt. Để sở hữu tài khoản tiết kiệm mà không cần phải đến ngân hàng, khách hàng chỉ cần mở tài khoản trực tiếp trên thiết bị di động, chọn gửi online với đa dạng kỳ hạn. Khi gửi online tại Bản Việt, khách hàng vẫn có sổ tiết kiệm như khi gửi tiết kiệm tại quầy.

HDBank được chấp thuận tăng vốn lên trên 20.000 tỷ đồng

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước đã có văn bản chấp thuận Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM tăng vốn thêm tối đa hơn 3.984 tỷ đồng thông qua việc chia việc chia cổ tức năm 2020.

Tin nhanh ngân hàng ngày 7/7: Ngân hàng Bắc Á ưu đãi lãi suất cho doanh nghiệp vay vốn
HDBank được chấp thuận tăng vốn lên trên 20.000 tỷ đồng/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Cụ thể, HDBank dự kiến phát hành hơn 398 triệu cổ phiếu để chia cổ tức cho cổ đông với tỷ lệ phân phối 25%. Nguồn vốn để phát hành từ lợi nhuận chưa phân phối đã được kiểm toán và trích lập đầy đủ các quỹ theo quy định.

Việc chốt danh sách cổ đông nhận cổ tức dự kiến sẽ được thực hiện trong tháng 7/2021. Với số vốn điều lệ được bổ sung, HDBank dự kiến dùng 2.000 tỷ đồng để cho vay trung dài hạn và phần còn lại bổ sung nguồn vốn lưu động trong hoạt động của ngân hàng.

Ngoài ra, HDBank cũng có kế hoạch tăng vốn thêm 400 tỷ đồng thông qua phát hành 40 triệu cổ phiếu ESOP với giá phát hành bằng mệnh giá (10.000 đồng/cp). Thời gian thực hiện từ 2021 đến 2022. Số cổ phiếu này bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 3 năm kể từ ngày hoàn thành từng đợt phát hành.

Dự kiến, sau khi hoàn tất hai đợt phát hành trên, vốn điều lệ của HDBank dự kiến tăng lên gần 20.473 tỷ đồng.

Trong quý I/2021, HDBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế hơn 2.100 tỷ đồng, tăng 68% so với quý cùng kỳ và hoàn thành gần 30% kế hoạch cả năm. Thu nhập dịch vụ tăng gấp 2 lần cùng kỳ năm trước. Hơn nữa, tiềm năng của các mảng bancassurance (phân phối bảo hiểm qua ngân hàng), tài chính tiêu dùng, thẻ tín dụng và các sản phẩm dịch vụ được đánh giá đầy hứa hẹn.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mạnh Tưởng (T/h)