Tin nhanh ngân hàng ngày 6/7: Tiết kiệm cùng SHB, đầu tư an toàn, rinh ngàn quà tặng

06:40 | 06/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
SeABank muốn chốt "room" ngoại ở mức 5%; Kienlongbank miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống dành cho mọi khách hàng… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Tin nhanh ngân hàng ngày 5/7: Mở thẻ ACB JCB - Cơ hội nhận được nhiều ưu đãiTin nhanh ngân hàng ngày 5/7: Mở thẻ ACB JCB - Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi

Tin nhanh ngân hàng ngày 4/7: Ngân hàng TMCP Sài Gòn tăng vốn điều lệ lên hơn 20.000 tỷ đồngTin nhanh ngân hàng ngày 4/7: Ngân hàng TMCP Sài Gòn tăng vốn điều lệ lên hơn 20.000 tỷ đồng

Tiết kiệm cùng SHB, đầu tư an toàn, rinh ngàn quà tặng

Chào hè 2021, từ ngày 5/7 đến hết ngày 31/7/2021, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) dành tặng hàng chục nghìn quà tặng hữu ích, tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng với mong muốn gia tăng lợi ích cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trong mùa dịch.

Tin nhanh ngân hàng ngày 6/7: Tiết kiệm cùng SHB, đầu tư an toàn, rinh ngàn quà tặng
Tiết kiệm cùng SHB, đầu tư an toàn, rinh ngàn quà tặng/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, chỉ với số tiền gửi tối thiểu 10 triệu đồng kỳ hạn từ 6 tháng, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà thiết thực cho mùa hè sắp tới như: áo mưa, ô, binh đựng nước… Ngoài ra khách hàng có sổ tiết kiệm từ 1 tỷ đồng trở lên với kỳ hạn gửi 6 tháng sẽ được nhận ngay voucher sử dụng dịch vụ phòng chờ đẳng cấp SHB First Club tại Sân bay Quốc tế Nội Bài - Phòng chờ sân bay mạ vàng 24K đầu tiên.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi chào hè 2021 được áp dụng cho nhiều sản phẩm như tiết kiệm lĩnh lãi trước, lĩnh lãi hàng tháng, hàng quý, tiết kiệm bậc thang theo số tiền, tiết kiệm thông minh và hợp đồng tiền gửi với các kỳ hạn từ 6 tháng…

Song song với chương trình khuyến mại cho khách hàng gửi tiết kiệm, khách hàng mở tài khoản tại SHB sẽ được nhận nhiều ưu đãi ấn tượng như: miễn phí mở tài khoản số đẹp theo phong thủy, ngày sinh, số điện thoại…; miễn phí trọn đời hầu hết các loại phí khi mở tài khoản số đẹp siêu VIP; miễn phí trọn đời phí quản lý gói tài khoản, miễn phí các dịch vụ ngân hàng, hoàn tiền khi chi tiêu và vô số ưu đãi khác khi đăng ký combo S.Basic, S.More hoặc S.Super…

SeABank muốn chốt "room" ngoại ở mức 5%

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - SSB) vừa công bố tài liệu lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.

Theo đó, HĐQT SeABank trình cổ đông thông qua việc chốt tỷ lệ sở hữu nước ngoài tối đa ở mức 5%. Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) giao và ủy quyền cho Chủ tịch HĐQT thực hiện các thủ tục báo cáo, thông qua tỷ lệ sở hữu nước ngoài tối đa của SeABank tới các cơ quan nhà nước có thẩm quyền và công bố thông tin theo quy định.

Đồng thời, HĐQT SeABank cũng đề nghị cổ đông thông qua phương án phát hành 181,3 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu thay thế cho phương án phát hành riêng lẻ 181,3 triệu cổ phiếu đã được ĐHĐCĐ thường niên năm 2021 thông qua trong trường hợp HĐQT xét thấy việc triển khai không khả thi trong năm 2021 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Giá phát hành cho cổ đông hiện hữu sẽ được quyết định theo HĐQT nhưng không thấp hơn giá trị sổ sách của cổ phần ngân hàng. Thời điểm phát hành là giai đoạn năm 2021-2022. Số cổ phiếu phát hành 181,3 triệu cp tương đương với tỷ lệ phát hành là 15%.

SeABank cũng lấy ý kiến cổ đông thông qua việc giao và ủy quyền HĐQT quyết định phương án đảm bảo việc phát hành cổ phiếu đáp ứng theo quy định về tỷ lệ sở hữu nước ngoài của SeABank khi triển khai phương án phát hành 136 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu đã được ĐHĐCĐ thường niên năm 2021 thông qua.

Kienlongbank miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống dành cho mọi khách hàng

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, từ ngày 5/7 đến 31/12/2021, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) triển khai Chương trình “Chuyển tiền miễn phí - Giao dịch như ý”.

Tin nhanh ngân hàng ngày 6/7: Tiết kiệm cùng SHB, đầu tư an toàn, rinh ngàn quà tặng
Kienlongbank miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống dành cho mọi khách hàng/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo đó, các khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Kienlongbank, sẽ được miền phí hoàn toàn khi thực hiện giao dịch chuyển tiền trong nước bằng VND (áp dụng chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Kienlongbank) trên tất cả các kênh giao dịch của ngân hàng bao gồm: mobile banking, internet banking và tại quầy giao dịch. Đặc biệt, khách hàng của Kienlongbank đều được hưởng chính sách này và không kèm bất kỳ điều kiện ràng buộc nào, như: duy trì số dư tài khoản, số tiền/số lần giao dịch...

Song song với chương trình trên, Kienlongbank đã và đang triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho nhiều đối tượng khách hàng như: chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương tại Kienlongbank; miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa từ thẻ từ sang thẻ chip; chương trình quay số trúng thưởng dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng “Lướt Kienlongbank JCB, Đón vận may, Quà về tay”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mạnh Tưởng (T/H)