Tin nhanh ngân hàng ngày 5/7: Mở thẻ ACB JCB - Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi

06:40 | 05/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sacombank ưu đãi dịch vụ nhận tiền từ nước ngoài; SHB tặng hơn 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Tin nhanh ngân hàng ngày 4/7: Ngân hàng TMCP Sài Gòn tăng vốn điều lệ lên hơn 20.000 tỷ đồngTin nhanh ngân hàng ngày 4/7: Ngân hàng TMCP Sài Gòn tăng vốn điều lệ lên hơn 20.000 tỷ đồng

Tin nhanh ngân hàng ngày 3/7: Ngân hàng Bắc Á tặng quà khách vay vốn và tham gia bảo hiểmTin nhanh ngân hàng ngày 3/7: Ngân hàng Bắc Á tặng quà khách vay vốn và tham gia bảo hiểm

Mở thẻ ACB JCB Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi

ACB phối hợp tổ chức thẻ JCB triển khai khuyến mãi "Mở thẻ ACB JCB, hút vận may, quà về tay" từ ngày 2/7 đến 12/9.

Tin nhanh ngân hàng ngày 5/7: Mở thẻ ACB JCB - Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi
Mở thẻ ACB JCB - Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Chương trình dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng ACB JCB Gold với hơn 140 giải thưởng hấp dẫn tổng giá trị lên đến 160 triệu đồng. Cụ thể, khách hàng sẽ nhận 5 mã tham dự quay số cuối chương trình, nhận thêm một mã tham dự cho mỗi một triệu đồng giao dịch chi tiêu tích lũy qua thẻ.

Chương trình có cơ cấu giải nhất, nhì và ba là voucher Điện Máy Xanh trị giá lần lượt 30 triệu đồng, 10 triệu đồng và 5 triệu đồng. Cùng với đó là hơn 30 giải khuyến khích mỗi giải là voucher điện tử trị giá một triệu đồng và 110 giải may mắn voucher điện tử trị giá 500.000 đồng mỗi giải.

Chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ ACB JCB Gold mở mới đều được tham gia chương trình, tích lũy nhiều mã số tham dự để tăng cơ hội trúng thưởng. Người trúng giải sẽ được xác định bằng hình thức quay số điện tử dựa trên mã số dự thưởng đã cấp. Kết quả sẽ được công bố trên website ngân hàng trong vòng 15 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

Ngoài ra, ACB mang đến nhiều ưu đãi sử dụng thẻ giá trị cho chủ thẻ tín dụng quốc tế ACB JCB như: giảm 30% mua sắm tại Tiki, Shopee, Lazada, Sendo vào ngày tháng đôi hàng tháng (7/7, 8/8...); giảm ngay 500.000 đồng mua sắm trực tuyến tại dienmayxanh.com vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần; trả góp 0% lãi, 0% phí cho tất cả giao dịch từ ba triệu đồng với kỳ hạn ba tháng...

Bên cạnh chương trình này, khách hàng mở mới thẻ ACB JCB Gold còn được tận hưởng các ưu đãi mở thẻ như hoàn 100% phí thường niên hoặc tặng tai nghe Sony không dây cùng nhiều ưu đãi khác.

Sacombank ưu đãi dịch vụ nhận tiền từ nước ngoài

Sacombank hợp tác Visa khuyến mãi khách hàng nhận tiền Visa Direct bằng thẻ Sacombank Visa Debit chuyển từ nước ngoài qua dịch vụ MoneyGram hoặc Remitly.

Theo đó, 50.000 chủ thẻ đầu tiên nhận tiền trong thời gian từ ngày 1/7 đến hết ngày 30/9 sẽ được tặng 5 USD. Số tiền tặng sẽ được Visa chuyển vào thẻ của khách hàng trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận tiền.

Bên cạnh các phương thức chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam nhận tại nhà, tại ngân hàng, qua tài khoản hoặc tại ATM, các chủ thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa Debit có thể nhận tiền chuyển bằng MoneyGram hoặc Remitly dễ dàng, nhanh chóng và miễn phí. Sau khi người chuyển tiền hoàn tất thủ tục nhập thông tin và số thẻ Sacombank Visa Debit của người nhận, chủ thẻ sẽ nhận được tiền trong tài khoản thẻ với tỷ giá quy đổi ngoại tệ cạnh tranh mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ bước xác thực nào.

Ngoài ra, ngân hàng này đang áp dụng chính sách ưu đãi cho khách hàng mở tài khoản để nhận kiều hối, gồm: miễn phí quản lý tài khoản hoặc combo tài khoản thanh toán Việt Nam đồng trong 6 tháng kể từ ngày mở; miễn phí dịch vụ bảo quản tài sản trong 3 tháng kể từ khi mở hợp đồng (tối đa 300.000 đồng); ưu đãi tỷ giá mua ngoại tệ và lãi suất gửi tiết kiệm từ nguồn kiều hối.

SHB tặng hơn 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19

SHB tặng hơn 100.000 kit xét nghiệm nhanh kháng nguyên virus SARS-CoV-2 Standard Q Ag Covid-19 do Công ty SD Biosensor Hàn Quốc sản xuất.

Tin nhanh ngân hàng ngày 5/7: Mở thẻ ACB JCB - Cơ hội nhận được nhiều ưu đãi
SHB tặng hơn 100.000 bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Bộ kit xét nghiệm thuận tiện khi sử dụng, cho kết quả nhanh trong vòng 15-30 phút. Sản phẩm được chứng nhận bởi Viện Kiểm định Quốc gia Vắc xin và Sinh phẩm y tế - Bộ Y tế, đạt độ nhạy và độ đặc hiệu theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất trên bộ mẫu chuẩn xây dựng theo khuyến cáo của WHO.

SHB sẽ phối hợp với cán bộ y tế có chuyên môn tổ chức các đợt lấy mẫu xét nghiệm cho khách hàng hoặc tặng khách hàng bộ kit test nhanh khi đến giao dịch tại ngân hàng. Đồng thời, nhà băng này sẽ liên tục xét nghiệm cho các cán bộ nhân viên nhằm đảm bảo không gian giao dịch an toàn cho khách hàng và môi trường làm việc cho người lao động.

Ngoài ra, SHB sẽ tặng bộ kit xét nghiệm nhanh Covid-19 cho các địa phương, đặc biệt ưu tiên các vùng dịch hoặc vùng có nguy cơ cao.

Kể từ khi bùng phát dịch bệnh, SHB là một trong những ngân hàng tiên phong đồng hành cùng cộng đồng trong công tác phòng chống Covid-19. Cụ thể, nhà băng này đã ủng hộ Quỹ vắc xin của Chính phủ 15 tỷ đồng. Bên cạnh đó, SHB cũng triển khai các gói tín dụng quy mô gần 33.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng, doanh nghiệp cùng nhiều chương trình hỗ trợ cho các địa phương và cơ quan tuyến đầu chống dịch với tổng số tiền ủng hộ lên tới gần 50 tỷ đồng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mạnh Tưởng (T/h)