Tin nhanh ngân hàng ngày 24/7: VietinBank tung gói sản phẩm cho vay vốn chỉ trong 8 giờ

07:06 | 24/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Sacombank ủng hộ 30 tỷ đồng hỗ trợ người dân khó khăn do COVID-19 tại Long An; Ngân hàng của Malaysia tại Việt Nam liên tục tăng vốn điều lệ… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Tin nhanh ngân hàng ngày 23/7: Cảnh báo tài khoản mạng xã hội giả mạo lãnh đạo và hình ảnh SHB cho vay tài chínhTin nhanh ngân hàng ngày 23/7: Cảnh báo tài khoản mạng xã hội giả mạo lãnh đạo và hình ảnh SHB cho vay tài chính

Tin nhanh ngân hàng ngày 22/7: NCB ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa không tiếp xúcTin nhanh ngân hàng ngày 22/7: NCB ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa không tiếp xúc

VietinBank tung gói sản phẩm cho vay vốn chỉ trong 8 giờ

VietinBank triển khai gói sản phẩm tài trợ dành cho khách hàng doanh nghiệp mang tên "VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh, đồng hành phát triển".

Tin nhanh ngân hàng ngày 24/7: VietinBank tung gói sản phẩm cho vay vốn chỉ trong 8 giờ
VietinBank tung gói sản phẩm cho vay vốn chỉ trong 8 giờ/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Sản phẩm nằm trong gói "VietinBank SME Stronger 2021 - Sung sức vươn xa" nhằm tiếp tục gia tăng ưu đãi, nâng cấp chất lượng phục vụ, mang đến sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng. Với gói sản phẩm "VietinBank SME Fast 8H", VietinBank cam kết tổng thời gian xử lý hồ sơ cho vay chỉ tối đa trong 8 giờ làm việc. Thời gian được tính kể từ khi tiếp nhận đề nghị và có đầy đủ thông tin, hồ sơ cần thiết của khách hàng đến khi hoàn thiện việc thẩm định và quyết định tín dụng.

Đặc biệt, gói sản phẩm được thiết kế với quy trình, thủ tục cấp tín dụng đơn giản, chính sách thông thoáng cùng lãi suất hấp dẫn, đảm bảo phù hợp với đặc điểm kinh doanh và nhu cầu của khách hàng. Với Gói sản phẩm này, khách hàng khi có nhu cầu vốn lưu động, phát hành bảo lãnh, L/C không những được tinh giản danh mục hồ sơ, mà còn được tự động áp dụng luồng giải ngân nhanh của VietinBank.

Thấu hiểu việc nắm bắt đúng thời điểm, thời cơ là một trong các yếu tố hàng đầu, tiên quyết cho sự thành công trong kinh doanh của một doanh nghiệp, VietinBank luôn nỗ lực không ngừng cải tiến quy trình, thủ tục, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về thời gian phục vụ ngày càng nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Gói sản phẩm "VietinBank SME Fast 8H - Vay vốn siêu nhanh, đồng hành phát triển" được áp dụng theo quy định và chính sách của VietinBank. Ngoài ra, để gia tăng trải nghiệm trên nền tảng Internet, khách hàng chỉ cần đăng ký gói eFAST tài chính (bao gồm cả khách hàng mới hoặc khách hàng của VietinBank nhưng chưa từng phát sinh giao dịch tài chính trên eFAST) sẽ được miễn phí hoàn toàn các phí: phí chuyển khoản VND trong hệ thống và liên ngân hàng; phí chi lương; nộp ngân sách nhà nước; phí hai thiết bị xác thực VietinBank OTP; đăng ký, duy trì VietinBank eFAST.

Sacombank ủng hộ 30 tỷ đồng hỗ trợ người dân khó khăn do COVID-19 tại Long An

Ngày 23/7/2021, Sacombank trao tặng số tiền 30 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Long An để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Sacombank nhằm đồng hành cùng các cơ quan ban ngành trong công tác phòng chống và khắc phục ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cũng trong tháng 7/2021, Sacombank còn ủng hộ 15.000 bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 trị giá hơn 2 tỷ đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh; trao tặng 132.000 khẩu trang y tế N95 trị giá gần 1,3 tỷ đồng cho một số cơ quan, bệnh viện, Uỷ ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trên địa bàn TP Hồ Chí Minh; trao tặng kinh phí đầu tư trang thiết bị trị giá 1 tỷ đồng cho Ủy ban nhân dân Quận Gò Vấp để phục vụ chiến dịch tiêm vắc-xin; ủng hộ 200 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 3 để phòng chống dịch.

Trước đó, Sacombank đã đóng góp 10 tỷ đồng vào Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19 do Thủ tướng Chính phủ thành lập và dành 10 tỷ đồng để đồng hành cùng các tổ chức như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Sở y tế, Liên đoàn lao động, Hội Chữ thập đỏ… tại các tỉnh thành trên cả nước trong việc triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ngân hàng của Malaysia tại Việt Nam liên tục tăng vốn điều lệ

Thống đốc NHNN quyết định sửa đổi mức vốn điều lệ tại Điều 2 Giấy phép thành lập và hoạt động ngân hàng 100% vốn nước ngoài số 61/GP-NHNN ngày 31/8/2016 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng CIMB Việt Nam lên 3.698 tỷ đồng.

Tin nhanh ngân hàng ngày 24/7: VietinBank tung gói sản phẩm cho vay vốn chỉ trong 8 giờ
Ngân hàng của Malaysia tại Việt Nam liên tục tăng vốn điều lệ/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ngân hàng CIMB Việt Nam có trách nhiệm thực hiện các thủ tục theo quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật Các tổ chức tín dụng. Quyết định số 1241/QĐ-NHNN có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký, thay thế Quyết định số 712/QĐ-NHNN ngày 15/4/2020 và là bộ phận không tách rời của Giấy phép thành lập và hoạt động ngân hàng 100% vốn nước ngoài số 61/GP-NHNN ngày 31/8/2016 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng CIMB Việt Nam.

Được biết, trong hai năm gần đây, CIMB liên tục tăng vốn điều lệ, lần gần đây nhất là tăng vốn điều lệ lên 3.467 tỷ đồng vào năm 2020.

Ông Thomson Fam Siew Kat - CEO CIMB Việt Nam cho biết: "CIMB nhận định Việt Nam là một trong những thị trường tài chính ngân hàng năng động nhất tại châu Á và là một trong những ưu tiên của chúng tôi hiện nay. Việc tăng vốn điều lệ sẽ giúp chúng tôi mở rộng đầu tư, tập trung cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm tài chính ngân hàng hiện đại, nâng cao trải nghiệm người dùng với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng”

CEO CIMB cũng cho biết, ngân hàng đã có thêm thỏa thuận với một số đối tác tại Việt Nam để tiếp tục thúc đẩy, hoàn thiện hệ sinh thái ngân hàng số của mình.

CIMB Việt Nam là ngân hàng đến từ Malaysia, trực thuộc Tập đoàn CIMB - một trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất châu Á và ngân hàng Hồi giáo lớn nhất thế giới. CIMB hiện với hơn 34.000 nhân viên, cung cấp dịch vụ cho hơn 16 triệu khách hàng Việt Nam và quốc tế. Chính thức nhận giấy phép thành lập ngân hàng tại Việt Nam từ năm 2016, đến nay CIMB Việt Nam đã có chi nhánh ở Hà Nội, TP HCM.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mạnh Tưởng (T/h)