Phao điện thông minh từ năng lượng sóng

03:00 | 01/05/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Từ việc cung cấp năng lượng cho các hệ thống cảm biến để sạc lại các phương tiện tự lái đến cung cấp điện cho mạng lưới điện, Resen Waves đã phát minh ra phao điện thông minh nhằm cung cấp năng lượng cho máy móc tự động và các thiết bị trên biển.
Kế hoạch đấu thầu xây dựng hòn đảo năng lượng đầu tiên trên thế giớiKế hoạch đấu thầu xây dựng hòn đảo năng lượng đầu tiên trên thế giới
Chuyên gia xử lý nhiệt trong lĩnh vực năng lượng tái tạo từ đại dươngChuyên gia xử lý nhiệt trong lĩnh vực năng lượng tái tạo từ đại dương
Phao điện thông minh từ năng lượng sóng
Phao điện thông minh Resen Waves. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Công ty Resen Waves (Đan Mạch) đã khai thác tiềm năng năng lượng tái tạo của sóng - nguồn năng lượng bất tận. Mục đích của việc khai thác tiềm năng năng lượng sóng là cung cấp năng lượng từ xa cho các thiết bị, các phương tiện trên biển, và cuối cùng là cung cấp năng lượng cho toàn bộ thành phố. Resen Waves đã tạo ra những bước chuyển mình trong thị trường điện sóng tái tạo.

Phao điện thông minh từ năng lượng sóng
Phao điện thông minh Resen Waves. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Phao điện thông minh Resen Waves được thiết kế để khai thác sự chuyển động liên tục của sóng, cung cấp năng lượng cho máy móc tự động và các thiết bị trên biển bằng năng lượng sạch, tái tạo, liên tục, đồng thời tạo điều kiện giữ liên lạc dữ liệu theo thời gian mà không bị gián đoạn.

Phao điện thông minh từ năng lượng sóng
Thiết kế hệ thống phao điện thông minh Resen Waves. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Phao điện thông minh của Resen Waves đạt được 4 điểm mấu chốt: năng lượng sạch, tái tạo, liên tục, liên lạc dữ liệu không bị gián đoạn, đó là những nhu cầu cung cấp năng lượng trên biển.

Giám đốc kinh doanh Roland Boysen cho rằng: công ty của ông đang giải mã về cách tạo ra năng lượng từ sóng một cách an toàn, hiệu quả và đơn giản nhất.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Trang Hoàng

vietinbank
ajinomoto