Outlook là gì và làm thế nào để dùng được Outlook

01:08 | 04/02/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Outlook là gì mà những người làm công việc văn phòng thường hay nhắc đến? Hãy cùng chúng tôi khám phá xem nhé!
Top 3 cách gỡ phần mềm trên Win 10 đơn giản, hiệu quả nhấtTop 3 cách gỡ phần mềm trên Win 10 đơn giản, hiệu quả nhất
10 xu hướng công nghệ định hướng năm 202110 xu hướng công nghệ định hướng năm 2021
Outlook là gì và làm thế nào để dùng được Outlook
Ảnh minh họa/ https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Outlook là gì và làm thế nào để dùng được Outlook

Outlook là tên gọi của một phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft. Nhiệm vụ chính là gửi và nhận thư điện tử. Ngoài ra nó cũng được tích hợp nhiều tính năng nổi bật và tiện ích khác như One Note, Skype...

Nếu muốn sử dụng Outlook bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản mail Outlook theo hướng dẫn sau:

Thứ nhất bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://signup.live.com/ và chọn vào mục “Get new email address” để đăng ký tài khoản. Tại đây bạn chọn mục Outlook xong điền Gmail và mật khẩu. Tiếp đó nhấn next để sang bước tiếp theo.

Thứ hai bạn chọn mục First Name để ghi tên và mục Last Name để ghi họ của bạn rồi tiếp tục nhấn Next.

Xong bạn chuyển sang mục cuối cùng là điền thông in về quốc gia (Country) và ngày, tháng, năm sinh của bạn( Birthdate). Tiếp tục nhấn next và cuối cùng là điền mã xác thực có sẵn trong ô tự chọn là xong. Giờ đây bạn đã có một tài khoản Outlook để thoải mái làm việc rồi.

Những tính năng nổi bật của Outlook

Vì Outlook là một phần mềm dùng để quản lý cá nhân, đặc biệt là để giúp bạn quản lý email tốt nhất nên nó có nhiều tính năng nổi bật như:

Khả năng đồng hóa dữ liệu trên các thiết bị của bạn. Tính năng này giúp bạn có thể làm việc và quản lý mail linh động hơn, mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần bạn có một tài khoản Microsoft và kết nối mạng thì bạn có thể làm việc dễ dàng đồng thời có khả năng chống Spam, thư rác, thư từ người lạ. Không giới hạn không gian lưu trữ.

Thứ hai là tính năng sắp xếp Email theo các hạng mục dung lượng, thời gian gửi… giúp bạn dễ dàng quản lý cũng như tìm lại các email cũ. Nó cũng hỗ trợ gửi các Email đính kèm tập tin có dung lượng lớn kết hợp lưu trữ với One Drive, Skype Drive. Ngoài ra còn có nhiều tính năng khác như khả năng hoàn tác, khôi phục lại Email đã xóa, đánh dấu các email quan trọng trong hộp thư đến....

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vân Anh