Infinix HOT 40 series chính thức ra mắt

08:10 | 10/03/2024

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Đây sẽ là chiếc Gaming phone “chiến nhất” phân khúc 4 triệu đồng với trang bị sạc nhanh 33W, chip helio G99, màn hình 120Hz… để mang đến khả năng chơi game đỉnh cao trong phân khúc.

Theo nhà sản xuất, Infinix HOT 40 Pro không chỉ được nâng cấp các tính năng hàng đầu dành cho game thủ, mà còn kết hợp cùng Freefire để mang đến các tùy chỉnh hình ảnh, âm thanh độc quyền bao gồm các tổ hợp thú cưng và nhân vật nổi tiếng của Free Fire như Kelly + Mr. Waggor, Maxim + Ottero…

Infinix HOT 40 series chính thức ra mắt

Infinix HOT 40 Pro được trang bị các tính năng đặc biệt để đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho các game thủ như sở hữu viên pin 5000mAh, chế độ Ultra Saving và Power Marathon độc quyền, giúp tối ưu thời lượng pin, kéo dài thời gian sử dụng. Cùng với công nghệ sạc nhanh 33W, rút ngắn thời gian sạc, nhanh chóng làm đầy pin từ 20% lên đến 75% chỉ trong vòng 35 phút, đảm bảo các game thủ có thể kéo dài cuộc chơi và tận hưởng những trận chiến đầy thú vị. Bên cạnh đó, Infinix HOT 40 Pr còn được trang bị tính năng tiết kiệm pin, giúp người dùng có thể kéo dài cuộc gọi đến 2 giờ liên tục chỉ với 5% pin.

Chip Helio G99 với tiến trình 6mn lõi tám cùng cảm biến Con quay hồi chuyển và công nghệ XBOOST Gaming, HOT 40 pro cho phép game thủ điều chỉnh cài đặt chơi trò chơi của mình để đạt hiệu suất tối ưu, đặc biệt có thể chơi Freefire với tốc độ 90FPS.

Infinix HOT 40 series chính thức ra mắtBên cạnh bộ nhớ trong 256GB , HOT 40 Pro còn sở hữu RAM 8GB và 8GB mở rộng, cho phép người dùng tối ưu trải nghiệm cũng như giúp giảm thiểu tình trạng giật lag khi thao tác các tác vụ trên điện thoại. Infinix HOT 40 Pro còn được trang bị màn hình 120Hz, nên dù xem video, lướt web hay chơi game cũng đảm bảo mang lại trải nghiệm mượt mà. Hay tính năng Magic Ring cũng giúp người dùng nhận các thông báo về tin nhắn, cuộc gọi, tình trạng sạc… mà không cần thoát khỏi màn hình home cũng là một tính năng ấn tượng trên dòng HOT 40 Series.

Để không bị “thua chị, kém em”, HOT 40 Pro còn được trang bị camera chính 108MP với cảm biến HM6 và ống kính 2MP, đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét và chi tiết kể cả khi bị cắt xén hoặc chụp cận cảnh. Đi cùng camera trước 32MP giúp người dùng tự tin sở hữu những bức ảnh selfie đẹp mắt, cũng như việc trang bị thêm ống kính AI cùng chế độ đèn flash mang lại những bức hình chất lượng kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Một điểm nổi bật nữa của điện thoại Infinix đó chính là sở hữu đa dạng bộ lọc hình ảnh và các chế độ chụp như Chân dung chuyên nghiệp, Vẽ lại bầu trời và Hiển thị video kép, nâng cao trải nghiệm chụp ảnh và quay phim.

HOT 40 series cũng được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung với mặt lưng tựa kính rực rỡ, lấp lánh tựa pha lê, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. HOT 40 Pro sở hữu màn hình lớn 6.78" FHD+ và HOT 40i sở hữu màn hình 6.56" HD+ giúp trải nghiệm cầm nắm dễ dàng và xem video, hình ảnh được thoải mái hơn. Đồng thời HOT 40i cũng sở hữu chipset Unisoc T606, sạc 18W, camera 50MP...

Infinix HOT 40 series chính thức ra mắt

HOT 40 series chính thức bán ra với 4 phiên bản màu gồm: Xanh Hải Vương, Vàng Kim Tinh, Đen Ngân Hà, Xanh Mộc Tinh trên các kênh Shopee, Lazada, Tiktokshop, Hoàng Hà Mobile và CellphoneS. Theo đó:

- HOT 40 Pro sẽ có giá bán 4.290.000 đồng.

- HOT 40i phiên bản 8GB/256GB có giá 3.190.000 đồng và phiên bản 4GB/128GB có giá chỉ 2.390.000 đồng.

Cùng nhiều phần quà hấp dẫn, từ ngày 9 đến 15/3 khi mua tại CellphoneS và Hoàng Hà Mobile, người dùng sẽ có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt bao gồm Bộ quà ốp lưng lego + kính cường lực (Khi mua HOT 40i), bộ quà Pro bao gồm Đế kê lego, tai nghe, tay cầm chơi game (Khi mua HOT 40 pro).

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

dientuungdung.vn

vietinbank
thaco