Giá năng lượng ngày 17/2: Giá khí tự nhiên giảm lần đầu sau 3 phiên?

14:18 | 18/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Kết thúc phiên giao dịch, giá WTI tháng 3 giảm 2.03% xuống 91.76 USD/thùng, giá Brent tháng 4 giảm 1.94% xuống 92.97 USD/thùng.
Giá năng lượng ngày 16/2: Giá khí tự nhiên bật mạnh?Giá năng lượng ngày 16/2: Giá khí tự nhiên bật mạnh?
Nghịch lý nhu cầu và nguồn cung tạo cơ hội cho giá năng lượng cao ngất ngưởngNghịch lý nhu cầu và nguồn cung tạo cơ hội cho giá năng lượng cao ngất ngưởng
Giá năng lượng ngày 15/2: Giá khí tự nhiên duy trì được sắc xanhGiá năng lượng ngày 15/2: Giá khí tự nhiên duy trì được sắc xanh
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Dầu thô phục hồi phần nào trong phiên sáng sau khi có thông tin phía Ukraine nổ súng vào khu vực ly khai. Tuy nhiên, giá nhanh chóng chịu áp lực trở lại sau khi nhận ra đây không phải là sự kiện hiếm gặp. Trong suốt 8 năm kể từ khi Nga chiếm Crimea và 2 tỉnh phía Đông của Ukraine đòi ly khai, các xung đột nhẹ vẫn thường xuyên diễn ra. Giá tiếp tục chịu sức ép với khả năng Iran đạt được thỏa thuận hạt nhân với Mỹ và mở đường xuất khẩu dầu thô trở lại.

Giá khí tự nhiên giảm lần đầu tiên sau 3 phiên, với mức giảm 4.9% xuống 4.486 USD/MMBTu. Báo cáo khí tự nhiên tối qua cho biết tồn kho khí của Mỹ giảm 190 tỷ feet khối xuống 1911 tỷ feet khối, không giảm nhiều như thị trường kỳ vọng trước đó.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam(Mxv)ở