Tuần này Gazprom không bán khí đốt trên Sàn giao dịch điện tử

07:22 | 16/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Gazprom Export sẽ không tiếp tục bán khí đốt sang châu Âu trên Sàn giao dịch điện tử (ETP) và không lên kế hoạch cho các phiên giao dịch từ ngày 14 đến ngày 18/2.
Ngoài Đức, đây là nước chống lại cả châu Âu, quyết bảo vệ Nord Stream 2 đến cùngNgoài Đức, đây là nước chống lại cả châu Âu, quyết bảo vệ Nord Stream 2 đến cùng
Nga không đặt thêm công suất trung chuyển qua Ukraine trong tháng 3Nga không đặt thêm công suất trung chuyển qua Ukraine trong tháng 3
Iran mở khóa phần mềm độc quyền của Đức để tăng sản lượng khí đốtIran mở khóa phần mềm độc quyền của Đức để tăng sản lượng khí đốt
Dự trữ khí đốt hiện tại của ĐứcDự trữ khí đốt hiện tại của Đức
Tuần này Gazprom không bán khí đốt trên Sàn giao dịch điện tử
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Gazprom Export sẽ không tiếp tục bán khí đốt sang châu Âu trên Sàn giao dịch điện tử (ETP) và không lên kế hoạch cho các phiên giao dịch từ ngày 14 đến ngày 18/2, theo lịch trình giao dịch được đăng trên trang web của Gazprom Export.

Các phiên giao dịch mới nhất trên ETP của Gazprom đã được tổ chức cách đây hơn ba tháng rưỡi, vào đầu tháng 11 năm 2021.

Theo Gazprom Export, các giao dịch mới nhất trên ETP đã được thực hiện sớm hơn, vào ngày 13/10/2021 và không có dữ liệu bán khí đốt nào trên sàn giao dịch này kể từ đó.

ETP nhằm mục đích bán khối lượng khí đốt vật chất cho người tiêu dùng châu Âu ngoài nguồn cung cấp theo hợp đồng trung hạn và dài hạn hiện tại. Hoạt động bán hàng qua ETP của Gazprom bắt đầu vào cuối tháng 9 năm 2018. Khoảng 27 tỷ mét khối khí đốt đã được bán trên sàn này vào năm 2020.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh