Dự trữ khí đốt hiện tại của Đức

23:12 | 14/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Người phát ngôn của Bộ Kinh tế và Hành động Khí hậu của Đức cho biết hôm thứ hai 14/2, các kho chứa khí đốt của nước này đã được bơm đầy gần 35% và các nhà chức trách đang theo dõi sát sao tình hình thị trường.
Giá khí đốt tại châu Âu bất ngờ tăng 14% do căng thẳng Nga-UkraineGiá khí đốt tại châu Âu bất ngờ tăng 14% do căng thẳng Nga-Ukraine
Khí đốt: Châu Âu từng bước đi vào Khí đốt: Châu Âu từng bước đi vào "nước cờ" mà Nga đã dàn dựng trước
Dòng khí đốt hướng Đông qua đường ống Yamal-Europe chảy ổn địnhDòng khí đốt hướng Đông qua đường ống Yamal-Europe chảy ổn định
Ý tăng nhập khẩu khí đốt lên 10 tỷ m3 qua đường ống TAPÝ tăng nhập khẩu khí đốt lên 10 tỷ m3 qua đường ống TAP
Dự trữ khí đốt hiện tại của Đức
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Người phát ngôn cho biết: "Hiện các kho chứa đã được lấp đầy gần 35%. Như đã thông báo vào tuần trước, chúng tôi đang theo dõi sát sao tình hình thị trường trong suốt mùa đông". Bà cho biết Đức được cung cấp nguồn khí đốt không bị gián đoạn.

Người phát ngôn cho biết lượng khí đốt bơm vào kho chứa thấp hơn mức trong những năm gần đây. "Chúng tôi muốn thay đổi điều này bằng mọi cách trong những năm tới", Bộ Kinh tế và Hành động Khí hậu của Đức lưu ý.

Người phát ngôn của Bộ cho biết thêm, việc bơm khí đốt vào kho ở Đức là do thị trường quyết định chứ không phải chính phủ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh