Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

10:32 | 26/03/2024

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: Chia sẻ biến động số dưQuản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: Chia sẻ biến động số dư
BIDV đề xuất giải pháp tài chính thúc đẩy phát triển bền vữngBIDV đề xuất giải pháp tài chính thúc đẩy phát triển bền vững
Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Bảo lãnh ngân hàng là một trợ lực không thể thiếu đối với doanh nghiệp. Sự tham gia của ngân hàng phát hành bảo lãnh giúp nâng cao uy tín của doanh nghiệp, gia tăng sự thành công trong việc đàm phán, thương thảo hợp tác của doanh nghiệp cũng như giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn vốn khi được mua bán trả chậm, hoặc được đối tác ứng trước vốn. Với bảo lãnh ngân hàng, mỗi giao dịch diễn ra giữa doanh nghiệp và các đối tác không chỉ được bảo đảm một cách an toàn mà còn được thúc đẩy diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Nhận thức rõ lợi ích thiết yếu của bảo lãnh đem tới cho doanh nghiệp, BIDV đã không ngừng triển khai các gói giải pháp phù hợp, đa dạng. Được triển khai từ năm 2024, chương trình ưu đãi Guanrantee Success ra mắt với nhiều ưu đãi hấp dẫn không chỉ dành cho các doanh nghiệp đang là khách hàng hiện hữu mà còn dành cho các khách hàng mới của BIDV.

Ưu đãi giảm phí khi doanh nghiệp có nhu cầu gia tăng số dư bảo lãnh, hoặc giới thiệu khách hàng mới về phát hành tại BIDV. Mức ưu đãi sẽ gia tăng theo điều kiện quy định, tối đa lên tới giảm 80 triệu đồng/năm. Ngoài ra, BIDV cũng dành tặng ưu đãi gói phí trọn gói đối với doanh nghiệp có nhu cầu phát hành bảo lãnh thường xuyên, không hạn chế số lượng thư phát hành, không giới hạn thời hạn bảo lãnh, mang lại sự linh hoạt tối đa cho các doanh nghiệp. Đồng thời, mức giá gói phí được thiết kế linh hoạt, phù hợp với từng loại hình và quy mô doanh nghiệp, đảm bảo rằng mỗi doanh nghiệp đều có thể tìm thấy giải pháp tối ưu cho mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Guarantee Success và các sản phẩm, ưu đãi khác, doanh nghiệp liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc Tổng đài 19009248 dành cho khách hàng doanh nghiệp.

PV

vietinbank
thaco