Transneft vẫn duy trì khối lượng bơm dầu theo kế hoạch qua Druzhba đến Ba Lan và Đức

15:44 | 14/10/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Phó Chủ tịch của Transneft Sergey Andronov nói với các phóng viên tại Tuần lễ Năng lượng Nga, Transneft vẫn đang duy trì khối lượng dầu theo kế hoạch bơm qua đường ống Druzhba đến Ba Lan và Đức.
EU EU "trả đũa" Serbia bằng cách cắt nguồn cung dầu từ Nga
Sản lượng dầu của Nga đã vượt qua mốc suy giảmSản lượng dầu của Nga đã vượt qua mốc suy giảm
Transneft vẫn duy trì khối lượng bơm dầu theo kế hoạch qua Druzhba đến Ba Lan và Đức
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

"Chúng tôi đang duy trì khối lượng theo kế hoạch của mình cho Ba Lan", ông nói và cho biết thêm rằng tương tự khối lượng bơm cho Đức cũng vậy.

Nhà điều hành đường ống Ba Lan PERN đã báo cáo trước đó rằng đoạn cục bộ của đường ống dẫn dầu Druzhba đã bị suy giảm áp suất. Theo báo cáo, PERN phát hiện sự suy giảm áp suất của đường ống Druzhba vào chiều tối thứ Ba 11/10 trên một trong hai tuyến đường ống ở khu vực phía tây của nó, cách Plock 70 km, theo báo cáo.

Theo công ty này, tuyến thứ hai của đường ống, cũng như các yếu tố khác thuộc cơ sở hạ tầng của PERN, đang hoạt động bình thường.

Đường ống dẫn dầu Druzhba cung cấp dầu cho các nhà máy lọc dầu của Belarus và quá cảnh qua nước này đến châu Âu. Đường ống bắt nguồn từ vùng Samara của Nga và phân nhánh thành hai đoạn - phía Bắc và phía Nam, đi qua Belarus, Ukraine, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia, Đức, Hungary, Latvia, Lithuania.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh