Sản lượng dầu của Nga đã vượt qua mốc suy giảm

19:03 | 13/10/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Tổng sản lượng khai thác và xuất khẩu dầu của Nga đến năm 2025 vẫn sẽ ở mức hiện tại.
Sản lượng dầu của Nigeria tiếp tục sụt giảm trong bối cảnh ngừng sản xuất trên đất liềnSản lượng dầu của Nigeria tiếp tục sụt giảm trong bối cảnh ngừng sản xuất trên đất liền
Giá dầu tiếp tục giảm trong bối cảnh nhu cầu ngày càng yếu điGiá dầu tiếp tục giảm trong bối cảnh nhu cầu ngày càng yếu đi
Sản lượng dầu của Nga đã vượt qua mốc suy giảm
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Sản lượng dầu của Nga đã vượt qua đà suy giảm và hiện cao hơn một chút so với mức của năm ngoái, Nga sẽ tiếp tục đảm bảo an ninh năng lượng ổn định, bất chấp sức ép trừng phạt, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết hôm thứ Tư 12/10 tại diễn đàn Tuần lễ Năng lượng Nga.

"Chúng tôi không có ý định từ bỏ lập trường của mình khi đối mặt với sức ép từ các lệnh trừng phạt và phá hoại cơ sở hạ tầng. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để duy trì an ninh năng lượng ổn định và củng cố mối quan hệ với các quốc gia quan tâm đến điều này. Sản lượng dầu của Nga đã vượt qua đà suy giảm và hiện cao hơn một chút so với mức của năm ngoái”, ông Putin nói.

Ông cũng nói thêm rằng tổng sản lượng khai thác và xuất khẩu dầu của Nga đến năm 2025 vẫn sẽ ở mức hiện tại.

Ông nói tại diễn đàn Tuần lễ Năng lượng Nga: “Chúng tôi dự kiến ​​đến năm 2025, tổng lượng dầu xuất khẩu cũng như sản lượng dầu khai thác của nước Nga sẽ vẫn ở mức xấp xỉ hiện tại”.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh