Tin nhanh ngân hàng ngày 19/8: VietinBank cộng lãi suất tiền gửi online cho doanh nghiệp

06:45 | 19/08/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
MSB miễn phí hoàn toàn dịch vụ chuyển tiền quốc tế; HDBank triển khai dịch vụ chuyển chứng từ trực tuyến I.Doc… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Tin nhanh ngân hàng ngày 18/8: Lãi suất liên ngân hàng tiếp tục giảm sâuTin nhanh ngân hàng ngày 18/8: Lãi suất liên ngân hàng tiếp tục giảm sâu

Tin nhanh ngân hàng ngày 17/8: NHNN có thể tiếp tục cắt giảm lãi suất điều hành nếu GDP tăng trưởng âm trong quý IIITin nhanh ngân hàng ngày 17/8: NHNN có thể tiếp tục cắt giảm lãi suất điều hành nếu GDP tăng trưởng âm trong quý III

VietinBank cộng lãi suất tiền gửi online cho doanh nghiệp

Khách hàng doanh nghiệp gửi tiền có kỳ hạn online trên ngân hàng số VietinBank eFAST sẽ được cộng thêm lãi suất tới 0,3% mỗi năm, từ ngày 18/8.

Tin nhanh ngân hàng ngày 19/8: VietinBank cộng lãi suất tiền gửi online cho doanh nghiệp
VietinBank cộng lãi suất tiền gửi online cho doanh nghiệp/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào VietinBank eFAST và thực hiện giao dịch gửi tiền có kỳ hạn trả lãi sau VND từ 1 tháng đến 24 tháng để được hưởng ưu đãi cộng thêm 0,3% lãi suất theo chương trình. Lãi suất hiển thị trên VietinBank eFAST là mức lãi suất đã được cộng ưu đãi.

Ngân hàng số VietinBank eFAST cũng cung cấp chức năng "Rút tiền gửi online" cho phép doanh nghiệp tất toán tiền gửi có kỳ hạn online 24/7 và hoàn toàn miễn phí.

Nhằm khuyến khích khách hàng dịch chuyển kênh giao dịch sang ngân hàng số VietinBank eFAST, VietinBank triển khai chương trình ưu đãi miễn 100% phí chuyển tiền và các phí ngân hàng số khác dành cho khách hàng doanh nghiệp đăng ký mới eFAST. Theo đó, nhà băng sẽ miễn phí chuyển khoản VND trong hệ thống và liên ngân hàng; phí chi lương; phí nộp Ngân sách Nhà nước; phí 2 thiết bị xác thực VietinBank OTP; phí đăng ký/duy trì VietinBank eFAST.

Đối với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ VietinBank eFAST, khi giới thiệu khách hàng mới đăng ký eFAST tài chính, được miễn phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống VietinBank lên tới 24 tháng.

Chương trình áp dụng theo quy định và chính sách của VietinBank trong từng thời kỳ

MSB miễn phí hoàn toàn dịch vụ chuyển tiền quốc tế

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ chuyển tiền quốc tế với 0 đồng phí và nhận tiền siêu tốc trong vòng 24 giờ với một số quốc gia.

Theo biểu phí hiện hành của MSB, khi khách hàng giao dịch chuyển tiền quốc tế sẽ được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền.

Hơn thế nữa, trong chương trình ưu đãi “Hè sang rộn ràng - Ngày Vàng 0đ phí” dành cho các khách hàng cá nhân kéo dài đến ngày 31/8/2021, MSB còn gửi tặng ưu đãi miễn 100% phí chuyển tiền vào 05 ngày làm việc cuối cùng mỗi tháng và miễn 100% điện phí khi giao dịch chuyển tiền quốc tế mục đích du học, trợ cấp thân nhân và định cư.

Những ưu đãi hấp dẫn của dịch vụ chuyển tiền quốc tế chính là món quà tri ân của MSB gửi tới khách hàng nhân dịp sinh nhật 30 năm.

Với những ưu điểm vượt trội như thủ tục đơn giản, tỷ giá linh hoạt, chuyển và nhận tiền siêu tốc trong 24h với một số quốc gia, MSB tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển tiền quốc tế với chất lượng tốt nhất thị trường.

Chương trình ưu đãi chuyển tiền quốc tế năm 2021 dành cho khách hàng cá nhân là sự tiếp nối thành công của mảng dịch vụ này trong năm 2020 và các năm trước đó với mục tiêu mở rộng thị phần, thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng trong thị trường. Bên cạnh thị phần mà MSB đã có được thông qua dịch vụ chuyển tiền trợ cấp thân nhân, du học MSB mong muốn tập trung phục vụ nhu cầu chuyển tiền quốc tế mục đích định cư của các doanh nhân và các gia đình Việt Nam có thu nhập cao.

HDBank triển khai dịch vụ chuyển chứng từ trực tuyến I.Doc

Dịch vụ I.Doc hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện giao dịch tài chính thuận lợi và thông suốt trong bối cảnh nhiều nơi giãn cách xã hội.

Tin nhanh ngân hàng ngày 19/8: VietinBank cộng lãi suất tiền gửi online cho doanh nghiệp
Nhân viên HDBank hướng dẫn khách hàng giao dịch trên thiết bị thông minh/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đại diện HDBank cho biết, dịch vụ I.Doc là sự thay thế tối ưu cho phương thức chuyển giao chứng từ trực tiếp hay qua fax/email truyền thống. I.Doc có giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, thuận tiện trong việc theo dõi, cập nhật kết quả giao dịch. Các giao dịch được xử lý nhanh chóng, chính xác và bảo mật, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Để sử dụng tiện ích I.Doc, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký thông tin, số điện thoại và chữ ký số với HDBank. Khi có nhu cầu chuyển bất kỳ chứng từ giao dịch nào, doanh nghiệp chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng I.Doc trên website của HDBank, tải lên (upload) các chứng từ cần thiết và thực hiện ký số như đã đăng ký. Chứng từ sẽ được chuyển ngay đến ngân hàng, được xác thực, phân loại và xử lý theo từng loại giao dịch. Nhờ đó, doanh nghiệp không cần phải đến ngân hàng mà hoàn toàn có thể giao dịch và chuyển giao chứng từ tại nhà.

Tại HDBank, khách hàng doanh nghiệp được cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích, giúp hoạt động thông suốt ngay trong mùa dịch. Đơn cử như mở tài khoản doanh nghiệp online, lập ủy nhiệm chi và lấy báo cáo giao dịch tài khoản ngay trên phần mềm kế toán MISA khi sử dụng dịch vụ liên kết trực tuyến HDB+Misa. Gần nhất là thực hiện chuyển chứng từ trực tuyến với tiện ích I.Doc.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng (T/h)