Tin nhanh ngân hàng ngày 17/7: Vietcombank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19

06:40 | 17/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
LienVietPostBank tặng quà lên tới 30 triệu đồng cho khách hàng giao dịch qua thẻ tín dụng; Sacombank hoàn phí chuyển đổi trả góp dịch vụ bảo hiểm… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Tin nhanh ngân hàng ngày 16/7: ACB giảm lãi suất cho vay tới 1% cho tất cả khách hàng hiện hữuTin nhanh ngân hàng ngày 16/7: ACB giảm lãi suất cho vay tới 1% cho tất cả khách hàng hiện hữu

Tin nhanh ngân hàng ngày 15/7: Agribank chào bán cổ phần PVcomBankTin nhanh ngân hàng ngày 15/7: Agribank chào bán cổ phần PVcomBank

Vietcombank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến rất phức tạp tại nhiều địa phương, nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng, Vietcombank quyết định giảm lãi suất tiền vay đối với tất cả khách hàng trong thời gian từ ngày 15/7/2021 đến hết ngày 31/12/2021, với mức giảm từ 0,5 - 1%/năm.

Tin nhanh ngân hàng ngày 17/7: Vietcombank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19
Vietcombank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo đó, với khách hàng doanh nghiệp, Vietcombank giảm lãi suất 1%/năm cho các khách hàng thuộc 9 ngành, lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Giảm lãi suất tới 1%/năm cho các khách hàng còn lại.

Còn đối với khách hàng cá nhân, Vietcombank giảm lãi suất tới 1%/năm cho khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh. Giảm lãi suất tới 0,5%/năm cho khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ đời sống. (Không áp dụng với các khoản dư nợ đang được hưởng ưu đãi lãi suất và một số khoản vay khác như vay chứng khoán, vay kinh doanh bất động sản…).

Đây là đợt giảm lãi lớn nhất của Vietcombank trong năm 2021 nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, với quy mô khoảng 1.800 tỷ đồng. Đồng thời, Vietcombank sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình lãi suất thấp đối với các khoản vay mới nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn từ nay đến cuối năm.

Tổng số tiền lãi hỗ trợ khách hàng trong 6 tháng cuối năm 2021 dự kiến lên tới 4.000 tỷ đồng và cả năm 2021 là 6.100 tỷ đồng.

Ngoài các đợt giảm lãi suất, Vietcombank cũng đã thực hiện giảm phí, cơ cấu nợ và giữ nguyên nhóm nợ cho khách hàng. Đồng thời, Vietcombank đã cam kết và tài trợ gần 200 tỷ đồng để hỗ trợ các địa phương và ngành y tế trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

LienVietPostBank tặng quà lên tới 30 triệu đồng cho khách hàng giao dịch qua thẻ tín dụng

Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hợp tác tổ chức thẻ JCB (Nhật Bản) tặng quà cho khách hàng giao dịch qua thẻ tín dụng quốc tế, từ nay đến ngày 26/9/2021.

Chương trình "Lướt JCB, đón vận may, quà về tay" nhằm khuyến khích người dùng thẻ đồng hành cùng ngân hàng trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc với thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB.

Theo đó khách hàng có cơ hội trúng thưởng giá trị khi giao dịch qua thẻ. Cụ thể từ ngày 12/7 đến ngày 26/9, với mỗi giao dịch thanh toán thành công qua thẻ tín dụng quốc tế LienVietPostBank JCB (không tính giao dịch rút tiền mặt) có giá trị tối thiểu 500.000 đồng, khách hàng sẽ nhận một mã tham gia quay thưởng. Một khách hàng có thể có nhiều mã dự thưởng khi thực hiện giao dịch thanh toán thành công qua thẻ tín dụng quốc tế này, tương đương với nhiều cơ hội quay thưởng.

Mỗi tuần, ngân hàng sẽ dành tặng 5 voucher Urbox trị giá 500.000 đồng mỗi voucher cho khách hàng may mắn. Cứ mỗi hai tuần, ngân hàng sẽ triển khai một đợt quay thưởng trên Fanpage để tìm ra chủ nhân của 55 voucher trong 11 tuần.

Cuối kỳ, khách hàng có cơ hội nhận một giải nhất là voucher Điện Máy Xanh trị giá 30 triệu đồng, một giải nhì - voucher Điện Máy Xanh trị giá 10 triệu đồng, một giải ba - voucher Điện Máy Xanh 5 triệu đồng và 15 giải khuyến khích - voucher Urbox trị giá hai triệu đồng.

Thời gian quay thưởng cuối kỳ dự kiến diễn ra vào ngày 30/9 và được phát sóng trực tiếp trên Fanpage LienViet24h.

Sacombank hoàn phí chuyển đổi trả góp dịch vụ bảo hiểm

Sacombank hoàn 100% phí chuyển đổi trả góp kỳ hạn 6 và 12 tháng cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam, từ nay đến 30/9.

Tin nhanh ngân hàng ngày 17/7: Vietcombank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19
Sacombank hoàn phí chuyển đổi trả góp dịch vụ bảo hiểm/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Chương trình áp dụng cho khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank hoặc khôi phục hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực. Điều kiện số tiền trả góp phải từ 6 triệu đồng bằng thẻ tín dụng quốc tế do ngân hàng này phát hành.

Số tiền hoàn sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng khách hàng dùng để thanh toán. Ưu đãi này góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ trọn gói tại Sacombank.

Sau gần 4 năm hợp tác, Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực sáng tạo nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng đúng nhu cầu. Trong đó, nổi bật là sản phẩm An Tâm Đầu Tư đánh dấu bước tiến trong việc phát triển dòng sản phẩm cao cấp hướng đến phân khúc khách hàng VIP, giúp khách hàng bảo vệ và đáp ứng nhu cầu đầu tư của những khách hàng có nguồn tài chính dồi dào, từ đó gia tăng giá trị tài sản.

Ngoài ưu đãi trả góp 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi, chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank còn được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; tích lũy điểm thưởng khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền; rút tiền tại ATM Sacombank...

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mạnh Tưởng (T/h)