Tin nhanh ngân hàng ngày 15/8: Kienlongbank giảm lãi vay, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

07:22 | 15/08/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Tập đoàn Sovico, HDBank tặng 100 máy thở cao cấp, hiện đại cho TP HCM; OCB miễn phí chuyển tiền quốc tế online… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Tin nhanh ngân hàng ngày 14/8: Ngân hàng Bản Việt giảm phí cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệpTin nhanh ngân hàng ngày 14/8: Ngân hàng Bản Việt giảm phí cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp

Tin nhanh ngân hàng ngày 13/8: SeABank hợp tác với Vietnam Post làm ngân hàng từ xaTin nhanh ngân hàng ngày 13/8: SeABank hợp tác với Vietnam Post làm ngân hàng từ xa

Kienlongbank giảm lãi vay, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Theo đó, tất cả khách hàng đang có quan hệ tín dụng tại Kienlongbank bị ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp bởi dịch Covid-19 và thỏa các điều kiện của chương trình, sẽ được giảm tối đa 1,5%/năm lãi suất vay. Tùy theo mục đích và nhu cầu vay vốn, khách hàng của Kienlongbank còn được hưởng chính sách lãi suất ưu đãi khác.

Tin nhanh ngân hàng ngày 15/8: Kienlongbank giảm lãi vay, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Kienlongbank giảm lãi vay, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Chương trình áp dụng từ ngày 10/8/2021 và kết thúc khi thực hiện hoàn tất chương trình và/hoặc chấm dứt trước hạn theo Thông báo của Kienlongbank. Sau thời gian được giảm lãi suất, lãi suất tiếp tục được áp dụng theo lãi suất quy định hiện hành của Kienlongbank.

Đại dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, gây ảnh hưởng nặng nề đến tăng trưởng kinh tế, phát triển doanh nghiệp, thu nhập và đời sống của người dân. Thời gian qua, Kienlongbank luôn ủng hộ, đồng hành với Chính phủ, NHNN Việt Nam và các cơ quan ban ngành, các địa phương thông qua việc triển khai những chính sách, hoạt động hỗ trợ người dân, cộng đồng doanh nghiệp khôi phục và ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong đó, Kienlongbank mạnh dạn triển khai các giải pháp cơ cấu lại nợ; miễn, giảm phí dịch vụ và lãi vay, cho vay mới với lãi suất ưu đãi; miễn phí hoàn toàn dịch vụ chuyển tiền trong nước bằng VND (áp dụng chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Kienlongbank) trên tất cả các kênh giao dịch qua: Mobile Banking, Internet Banking và Quầy giao dịch; chính sách miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp mở tài khoản chi lương tại Kienlongbank; miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19; miễn phí chuyển đổi thẻ ghi nợ nội địa sang thẻ chip …

Tập đoàn Sovico, HDBank tặng 100 máy thở cao cấp, hiện đại cho TP HCM

Mới đây, tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố, tập đoàn Sovico, HDBank tổ chức Lễ trao tặng 100 máy thở cho TP HCM.

Đây là loại máy thở cao cấp, hiện đại được tập đoàn Sovico, HDBank đặt mua mới tại Đức và vận chuyển về tới sân bay Tân Sơn Nhất sáng ngày 13/8. Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên địa bàn thành phố, các máy thở vừa nhận ngay lập tức được chuyển tới các bệnh viện tuyến đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, cứu chữa cho các bệnh nhân đang điều trị Covid-19.

Trước đó hôm 22/7, Vietjet và HDBank đã trao tặng 10 xe cấp cứu cho Sở Y tế, tài trợ trang thiết bị cho các khu chăm sóc tích cực bệnh nhân nặng tại các bệnh viện trên địa bàn với tổng cộng hơn 1.000 giường bệnh.

Bên cạnh những món quà vật chất, HDBank còn mang tới những món quà tinh thần ý nghĩa trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch với hai chương trình hòa nhạc trực tuyến "Chia sẻ để gần nhau hơn" - lan tỏa ý nghĩa tinh thần, kêu gọi ủng hộ Quỹ vaccine Chính phủ.

Kể từ khi bùng phát dịch Covid-19 đến nay, Tập đoàn Sovico đã nhanh chóng chi hàng ngàn tỷ đồng chung tay góp sức bằng cả tấm lòng và trái tim với hàng loạt hoạt động ý nghĩa chung tay với cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19.

Tập đoàn Sovico, HDBank có kế hoạch sẽ tiếp tục dành thời gian, công sức để hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các tỉnh, thành phố khắp cả nước vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch.

OCB miễn phí chuyển tiền quốc tế online

OCB triển khai ưu đãi "Cùng OCB vươn xa vạn dặm" miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế dành cho khách hàng cá nhân qua ứng dụng OCB OMNI.

Tin nhanh ngân hàng ngày 15/8: Kienlongbank giảm lãi vay, hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
OCB miễn phí chuyển tiền quốc tế online/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Cụ thể, từ ngày 14/8 đến ngày 11/11/2021, khi khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng OCB OMNI sẽ được hoàn ngay 100% phí dịch vụ. Chương trình cũng áp dụng cho các giao dịch tại quầy với số tiền từ 10.000 USD trở lên. Với các giao dịch tại quầy dưới 10.000 USD, khách hàng sẽ nhận ưu đãi giảm phí 50%.

Chương trình nhằm giúp khách hàng dễ dàng kết nối với người thân ở nước ngoài, đồng thời nhận được những lợi ích lớn về mặt tài chính.

Triển khai từ tháng 7/2020, tính năng chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng OCB OMNI cho phép khach hàng giao dịch hoàn toàn online mà không cần đến quầy với thao tác đơn giản, chủ động về thời gian; chủ động theo dõi tiến độ giao dịch trực tuyến; đảm bảo hồ sơ được OCB tư vấn trước khi chuyển lệnh. Cùng với những ưu đãi đi kèm, khách hàng có thể thực hiện lệnh chuyển tiền một cách bảo mật, nhanh chóng và tiết kiệm.

"Với những nỗ lực trong việc tìm kiếm phương thức hỗ trợ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chương trình miễn phí chuyển tiền quốc tế khi thực hiện online, sẽ hỗ trợ khách hàng phần nào về chi phí, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh ảnh hưởng nhiều tới nguồn thu nhập của khách hàng như hiện nay", ông Nguyễn Văn Hương, Giám đốc khối Bán lẻ OCB cho biết.

Với chương trình "Cùng OCB vươn xa vạn dặm", OCB kỳ vọng sẽ là bạn đồng hành của đông đảo người dùng trên cả nước khi chuyển tiền cho người thân ở nước ngoài với mức phí ưu đãi.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng (T/h)