OPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X

08:51 | 02/04/2024

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Theo đó, mẫu đồng hồ thông minh mới nhất nhà OPPO mang tên OPPO Watch X sẽ được trang bị hệ điều hành WearOS mới nhất, cùng với cấu trúc động cơ kép và chipset mạnh mẽ giúp cân bằng hiệu suất và thời lượng pin, cho thời gian sử dụng lên đến 100 giờ, 12 ngày ở chế độ tiết kiệm pin, cùng các chế độ thể thao riêng biệt, phục vụ cho nhu cầu tập luyện đa dạng của người dùng.

OPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X với giá bán 7.490.000 đồng

Là sản phẩm của sự cân bằng giữa thiết kế cổ điển và nét hiện đại, OPPO Watch X sở hữu màn hình AMOLED 1,43inch, độ phân giải 326 PPI và tần số quét lên đến 60Hz, đảm bảo trải nghiệm xem sống động mọi lúc. Màn hình được bảo vệ bằng lớp kính sapphire 2.5D chống trầy xước, đi cùng với vỏ được làm bằng thép không gỉ, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Kết hợp với hai nút vật lí cạnh đồng hồ cho mọi thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Là sản phẩm của sự cân bằng giữa thiết kế cổ điển và nét hiện đại, OPPO Watch X sở hữu màn hình AMOLED 1,43inch, độ phân giải 326 PPI và tần số quét lên đến 60Hz, đảm bảo trải nghiệm xem sống động mọi lúc. Màn hình được bảo vệ bằng lớp kính sapphire 2.5D chống trầy xước, đi cùng với vỏ được làm bằng thép không gỉ, mang đến trải nghiệm thoải mái cho người dùng. Kết hợp với hai nút vật lí cạnh đồng hồ cho mọi thao tác nhanh chóng và dễ dàng hơn.

OPPO Watch X cũng đã vượt qua các tiêu chuẩn quân đội MIL-STD-810H của Hoa Kỳ với 16 bài kiểm tra khắc nghiệt, đảm bảo độ bền cao trong nhiều môi trường khắc nghiệt cũng như khả năng kháng bụi IP68 và khả năng kháng nước 5ATM sẵn sàng cho mọi cuộc hành trình dài.

Thời lượng pin của OPPO Watch X cũng rất ấn tượng khi có dung lượng đến 500mAh đi cùng công nghệ sạc nhanh Watch VOOC™ độc quyền của OPPO, cho phép người dùng có thể sạc đầy chỉ trong 60 phút, và sử dụng trong 24 giờ chỉ với 10 phút sạc.

Cấu trúc động cơ kép độc quyền của OPPO với hai chipset riêng biệt là SOC Snapdragon® W5 Gen 1 và MCU BES2700, giúp nâng cao hiệu suất sử dụng các ứng dụng từ WearOS, cân bằng tối ưu giữa hiệu suất và mức tiêu thụ pin. Đồng thời, giúp tăng thời gian sử dụng của OPPO Watch X lên mức 100 giờ, tương đương 4 ngày ở chế độ thông minh với đầy đủ các tính năng và lên đến 12 ngày ở chế độ tiết kiệm pin.OPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X với giá bán 7.490.000 đồngOPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X với giá bán 7.490.000 đồngOPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X với giá bán 7.490.000 đồngLà một chiếc smartwatch nên không có gì ngạc nhiên khi OPPO Watch X được trang bị đến hơn 100 chế độ thể thao đa dạng. Tính năng tự động phát hiện bài tập dành cho hơn 100 bài tập riêng biệt từ đi bộ, chạy bộ, đạp xe đến bơi lội… sẽ giúp người dùng dễ dàng theo dõi và phân tích chính xác sự biến thiên của nhịp tim trong quá trình tập luyện thể thao. Tính năng này còn có thể nhận dạng tư thế chạy và nhịp độ chạy, ghi lại số bước, độ dài bước chạy, cân bằng giữa thời gian tiếp xúc của chân trái và chân phải, giúp người dùng điều chỉnh tư thế và tốc độ chạy phù hợp thể trạng sức khỏe của bạn thân.

Thiết bị còn được trang bị GPS tần số kép với khả năng nhận tín hiệu từ hai dải tần số GPS L1 và GPS L5, giúp cải thiện độ chính xác trong việc xác định vị trí, tính toán quãng đường và tốc độ di chuyển của người dùng ngay cả trong môi trường có tín hiệu GPS yếu.

OPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X với giá bán 7.490.000 đồng

Một tính năng đặc biệt dành cho các tín đồ cầu lông đó là chế độ cầu lông chuyên nghiệp do OPPO tự phát triển. Tính năng này sẽ thu thập số liệu về chuyển động vung vợt, tốc độ vung vợt, đợt cầu dài nhất cùng các dữ liệu cầu lông chuyên nghiệp khác và hiển thị các chỉ số lên biểu đồ Radar cho cái nhìn tổng quan hơn để người dùng điều chỉnh và nâng cao kỹ năng của bản thân.

Để giúp người dùng theo dõi sức khỏe bản thân theo thời gian thực, OPPO Watch X cũng được trang bị ứng dụng OHealth với các ứng dụng sức khỏe, và nhiều chế độ tập luyện khác khi được cấp quyền thông qua Health Connect trên hệ điều hành Android 14. Từ việc đo ảm biến nhịp tim 8 kênh và bộ cảm biến oxy trong máu 16 kênh giúp OPPO Watch X quản lý và theo dõi các chỉ số sức khỏe người dùng ngay cả trong khi ngủ như nhịp thở, nồng độ oxy trong máu, nhịp tim, phát hiện tiếng ngáy và phát hiện ngưng thở trong khi ngủ. Việc thiết kế dây đeo cong khít theo cổ tay giúp hạn chế làm nhiễu ánh sáng đến bộ cảm biến laser dưới mắt đồng hồ cho các dữ liệu sức khỏe được đo lường chính xác hơn.

OPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X với giá bán 7.490.000 đồngOPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X với giá bán 7.490.000 đồngOPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X với giá bán 7.490.000 đồngSử dụng hệ điều hành Wear OS, người dùng OPPO Watch X có thể thoải mái tải xuống các ứng dụng của Google cũng như trợ lý thông minh với Google Assistant, chỉ đường từ Google Maps, hay thanh toán mọi nơi với Google Wallet. Ngoài ra, các tính năng trả lời cuộc gọi, xem thông báo, trả lời tin nhắn qua các ứng dụng bên thứ ba như WhatsApp, Gmail hay đồng bộ báo thức từ điện thoại sang đồng hồ cũng luôn sẵn sàng, giúp người dùng thể điều khiển điện thoại thông minh đang kết nối với OPPO Watch X đổ chuông để xác định vị trí điện thoại dễ dàng thông qua màn hình điều khiển trung tâm trên đồng hồ.

OPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X với giá bán 7.490.000 đồngOPPO ra mắt đồng hồ thông minh Watch X với giá bán 7.490.000 đồng

OPPO Watch X được bán ra với 2 phiên bản Nâu Hỏa Tinh và Đen Bạch Kim cùng giá bán lẻ 7.490.000 đồng tặng kèm tai nghe OPPO Enco Air 2 trị giá 1.290.000 đồng và chương trình trả góp 0% trả trước chỉ từ 749k.

Các thông tin chính thức về OPPO Watch X tại thị trường Việt Nam sẽ được cập nhật tại: https://www.oppo.com/vn/wearables/

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Anh Thái

dientuungdung.vn

vietinbank
thaco