Nga đã và đang thực hiện các hợp đồng khí đốt với Áo một cách thiện chí

10:36 | 14/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nga đã và đang thực hiện các hợp đồng khí đốt với Áo một cách thiện chí, với nguồn cung liên tục trong thời điểm tồi tệ nhất của chiến tranh lạnh.
Cắt giảm dòng chảy dầu của Nga sang châu Âu sẽ là một thảm họa?Cắt giảm dòng chảy dầu của Nga sang châu Âu sẽ là một thảm họa?
Căng thẳng Nga - Ukraine tiếp tục gây áp lực không nhỏ lên giá dầu và nguồn cung khí đốtCăng thẳng Nga - Ukraine tiếp tục gây áp lực không nhỏ lên giá dầu và nguồn cung khí đốt
Chuyển động Năng lượng bền vững trong tuần qua (7/2- 13/2/2022): Hướng tới mục tiêu Chuyển động Năng lượng bền vững trong tuần qua (7/2- 13/2/2022): Hướng tới mục tiêu "0 ròng" của các quốc gia vấp phải nhiều rào cản
Khủng hoảng năng lượng ở châu Âu là không thể tránh khỏi?Khủng hoảng năng lượng ở châu Âu là không thể tránh khỏi?
Nga đã và đang thực hiện các hợp đồng khí đốt với Áo một cách thiện chí
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Hôm Chủ nhật 13/2, Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Kỹ thuật số của Áo - Margarete Schrambock cho biết Nga đã và đang thực hiện các hợp đồng khí đốt với Áo một cách thiện chí, với nguồn cung liên tục trong thời điểm tồi tệ nhất của chiến tranh lạnh.

"Nga thực hiện các hợp đồng khí đốt. Đó là một điều tích cực. Chúng tôi có các hợp đồng dài hạn. Nhưng chúng tôi cũng có các kho chứa khí đốt rất lớn", bà nói trong một cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình ORF 2, đề cập đến chủ đề tại sao các kho chứa khí đốt ở Áo vẫn chưa bơm đầy.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh