Mỹ tăng khối lượng dầu nhập khẩu từ Iraq trong tuần trước

21:35 | 05/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Nhập khẩu dầu thô của Mỹ từ Iraq trong tuần trước đạt trung bình 326 nghìn thùng/ngày (bpd), Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA) cho biết vào cuối tuần này.
Giá xăng, dầu diesel tại Hàn Quốc tăng tuần thứ 4 liên tiếp do nguồn cung thắt chặtGiá xăng, dầu diesel tại Hàn Quốc tăng tuần thứ 4 liên tiếp do nguồn cung thắt chặt
Một tuần hỗn loạn với thị trường dầu mỏMột tuần hỗn loạn với thị trường dầu mỏ
Gói trừng phạt thứ sáu của EU đối với Nga sẽ ảnh hưởng đến khoảng 70 công ty Phần LanGói trừng phạt thứ sáu của EU đối với Nga sẽ ảnh hưởng đến khoảng 70 công ty Phần Lan
Nguồn cung dầu của Nga sang châu Âu sẽ không giảm vào mùa hè nàyNguồn cung dầu của Nga sang châu Âu sẽ không giảm vào mùa hè này
Mỹ tăng khối lượng dầu nhập khẩu từ Iraq trong tuần trước
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Trong báo cáo hằng tuần về nhập khẩu dầu của Mỹ, EIA cho biết nhập khẩu dầu ròng của Mỹ đạt trung bình 5,561 triệu thùng/ngày trong tuần trước, giảm 325 nghìn thùng/ngày so với 5,886 triệu thùng/ngày của tuần trước nữa.

Trong tuần trước, nhập khẩu dầu của Mỹ từ Iraq ở mức 326 nghìn thùng/ngày, tăng 44 nghìn thùng/ngày so với 282 nghìn thùng/ngày một tuần trước đó.

Canada vẫn là nước dẫn đầu mà Mỹ nhập khẩu dầu với 3,444 triệu thùng/ngày, tiếp theo là Mexico và Ả Rập Xê-út với lần lượt là 747 và 345 nghìn thùng/ngày.

Columbia và Nigeria cung cấp cho Mỹ lần lượt là 215 và 194 nghìn thùng/ngày. Nhập khẩu dầu của Mỹ từ Brazil chỉ lên tới 172 nghìn thùng/ngày. Nhập khẩu từ Trinidad và Tobago lên tới 71 nghìn thùng/ngày trong tuần trước.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto