Khí đốt qua đường ống đang bị đe dọa nghiêm trọng

20:15 | 19/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Thế giới đang chứng kiến nhiều vụ phá hoại đường ống, đặc biệt mấy ngày gần đây liên tiếp xảy ra các vụ bạo loạn tấn công đường ống dẫn khí đốt.
Hình như Nga chỉ đang bơm khí đốt qua Ukraine theo trách nhiệm hợp đồng?Hình như Nga chỉ đang bơm khí đốt qua Ukraine theo trách nhiệm hợp đồng?
Na Uy khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy của châu Âu về nguồn cung khí đốtNa Uy khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy của châu Âu về nguồn cung khí đốt
Biden “giết chết” dự án đường ống khí đốt của Israel, lãng phí cơ hội hạ gục NgaBiden “giết chết” dự án đường ống khí đốt của Israel, lãng phí cơ hội hạ gục Nga
Châu Âu hiện không còn chỗ chứa thêm khí đốt của Mỹ và các nhà cung cấp khácChâu Âu hiện không còn chỗ chứa thêm khí đốt của Mỹ và các nhà cung cấp khác
Khí đốt qua đường ống đang bị đe dọa nghiêm trọng
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Tấn công bạo lực phá hoại đường ống dẫn khí đốt tự nhiên của Canada

Một đám đông bịt mặt cầm rìu đã tấn công một dự án đường ống dẫn khí đốt tự nhiên ở British Columbia, đập phá xe cộ và bắn pháo sáng vào công nhân sau khi cắt đường dẫn nhiên liệu vào hôm thứ Năm 17/2.

Cảnh sát miền núi Hoàng gia Canada cho biết họ đang điều tra "cuộc tấn công bạo lực có tổ chức" nhằm vào công nhân, cảnh sát và các thiết bị được sử dụng để xây dựng đường ống Coastal GasLink chạy dài 416 dặm qua British Columbia, tờ Financial Post đưa tin.

Đường ống dẫn khí đốt tại khu vực ly khai Ukraine bốc cháy sau một vụ nổ

Một phần của đường ống dẫn khí đốt gần Luhansk - một trong những thành phố chính trong khu vực ly khai của Cộng hòa Nhân dân Luhansk thuộc Ukraine, đã bốc cháy vào cuối ngày thứ Sáu (18/2) sau một vụ kích nổ, hãng tin Nga đưa tin.

Đường ống dẫn dầu và khí đốt của Trung Quốc ở Myanmar bị phá hủy

Hôm 16/2, Irrawaddy thông báo: Một cơ sở đường ống dẫn dầu và khí đốt của Trung Quốc ở miền trung Myanmar, đã bị hư hại do cuộc tấn công của một lực lượng dân quân phản đối chính quyền quân sự của nước này.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh