Giá xăng tại Mỹ quay đầu giảm mạnh

19:00 | 19/11/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Người dân nước Mỹ sẽ được hưởng giá xăng giảm nhanh đúng dịp Lễ Tạ ơn sắp diễn ra, ngoại trừ ở New York.
EU sẽ đề xuất mức giá trần khí đốt sau ngày 24/11EU sẽ đề xuất mức giá trần khí đốt sau ngày 24/11
Giá dầu hướng đến tuần giảm thứ hai liên tiếp do lo ngại về nhu cầuGiá dầu hướng đến tuần giảm thứ hai liên tiếp do lo ngại về nhu cầu
Giá xăng tại Mỹ quay đầu giảm mạnh
(Ảnh minh họa) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Giá xăng trung bình trên toàn quốc đã giảm khoảng 1 cent trong hơn một tuần rưỡi qua, khả năng sẽ tiếp tục giảm nhiều hơn do giá bán buôn ở một số khu vực giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm ngoái. Trong khi một số tiểu bang ở miền Trung Tây như Wisconsin và Michigan chứng kiến ​​mức giá xăng giảm hơn 4 cent/ngày, thì giá xăng trung bình ở New York lại giảm chưa đến 1 cent.

Tại nước Mỹ giá xăng đã giảm nhẹ khi các nhà máy lọc dầu hoạt động trở lại sau thời gian ngừng hoạt động do bảo trì, trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu của quốc gia này lại thấp hơn so với định mức theo mùa.

Người dân ở New York đang trả nhiều hơn khoảng 30 cent/gallon so với một năm trước và có thể họ sẽ phải trả thêm 16 cent/gallon để đổ xăng.

Giá xăng hiện nay ở bang Georgia thấp hơn so với năm ngoái và người dân ở Texas cũng chỉ phải trả thêm vài cent so với mức giá của một năm trước.

Ngay cả ở Bờ Tây nước Mỹ, nơi giá xăng thường ở cao nhất cũng đang giảm mạnh. Giá bán buôn nhiên liệu ở Los Angles đã giảm hơn 60 cent/gallon, trong khi giá bán lẻ trung bình ở California đã giảm gần 1 cent trong tuần trước.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc