Giá năng lượng ngày 10/2: Giá khí tự nhiên tiếp tục sụt giảm

13:27 | 11/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Kết thúc phiên giao dịch, giá WTI tăng 0.25% lên 89.88 USD/thùng trong khi giá Brent giảm 0.15% xuống 91.41 USD/thùng.
Giá năng lượng ngày 9/2: Giá khí tự nhiên sụt giảm xa?Giá năng lượng ngày 9/2: Giá khí tự nhiên sụt giảm xa?
Giá dầu phục hồi do lượng dự trữ dầu thô của Mỹ giảm mạnhGiá dầu phục hồi do lượng dự trữ dầu thô của Mỹ giảm mạnh
Giá năng lượng ngày 8/2: Giá khí tự nhiên níu giữ sắc xanh trong nhóm mặt hàng!Giá năng lượng ngày 8/2: Giá khí tự nhiên níu giữ sắc xanh trong nhóm mặt hàng!
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn
Ảnh minh hoạ.https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Dầu thô đã có lúc tăng gần 2 USD/thùng trước sức ép của địa chính trị gia tăng và các dự đoán mang tính tích cực của OPEC trong báo cáo thị trường dầu ngày hôm qua. Cuộc tập trận quy mô lớn của Nga và Belarus tiến hành cuộc tập trận trên cả biên giới đất liền lẫn khu vực Biển Đen với quy mô lớn. Nước Anh cho rằng đây là “thời khắc nguy hiểm nhất” trong mối quan hệ giữa NATO và Nga trong khi Mỹ đã thúc giục các công dân ở Ukraine về nước do khả năng bị lôi vào vòng xoáy quân sự.

Giá đảo chiều cùng với diễn biến đi xuống của thị trường chứng khoán Mỹ, sau khi một quan chức FED cho biết Chỉ số giá tiêu dùng CPI tháng 01/2022 tăng 0.6% so với tháng 12/2021, và tăng 7.5% so với cùng kỳ năm trước, lên mức cao nhất trong 40 năm, khiến cho ông ngày càng ủng hộ việc FED tăng lãi suất mạnh. Trên thị trường, hiện có khoảng 60% dự đoán FED sẽ tăng lãi suất 0.5% trong tháng 3.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Đức Huy

Tin: Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam(Mxv)