EU và đồng minh sẽ trừng phạt các lĩnh vực năng lượng và công nghệ của Nga

17:32 | 19/02/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Liên minh châu Âu và các đồng minh đã chuẩn bị một gói trừng phạt Nga nhằm vào các lĩnh vực năng lượng và công nghệ tiên tiến trong trường hợp leo thang ở Ukraine.
Đức sẵn sàng trả giá đắt kể cả là kết thúc Nord Stream 2 nếu Nga xâm lược UkraineĐức sẵn sàng trả giá đắt kể cả là kết thúc Nord Stream 2 nếu Nga xâm lược Ukraine
Châu Âu: Dự thảo chiến lược khí đốt mớiChâu Âu: Dự thảo chiến lược khí đốt mới
Hình như Nga chỉ đang bơm khí đốt qua Ukraine theo trách nhiệm hợp đồng?Hình như Nga chỉ đang bơm khí đốt qua Ukraine theo trách nhiệm hợp đồng?
Biden “giết chết” dự án đường ống khí đốt của Israel, lãng phí cơ hội hạ gục NgaBiden “giết chết” dự án đường ống khí đốt của Israel, lãng phí cơ hội hạ gục Nga
EU và đồng minh sẽ trừng phạt các lĩnh vực năng lượng và công nghệ của Nga
Chủ tịch Ủy ban châu Âu - Ursula Von der Leyen https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Liên minh châu Âu và các đồng minh đã chuẩn bị một gói trừng phạt Nga nhằm vào các lĩnh vực năng lượng và công nghệ tiên tiến trong trường hợp leo thang ở Ukraine, Chủ tịch Ủy ban châu Âu - Ursula Von der Leyen cho biết hôm thứ Bảy 19/2.

"Chúng tôi đã và đang chuẩn bị một gói trừng phạt kinh tế và tài chính mạnh mẽ, bao gồm cả năng lượng và công nghệ tiên tiến. Nếu Điện Kremlin tấn công, chúng tôi có thể gây ra hậu quả nặng nề về lợi ích kinh tế của Moscow", bà von der Leyen nói tại hội nghị An ninh Munich trong phiên họp có tiêu đề '' Chung tay: An ninh Xuyên Đại Tây Dương và Châu Âu. "

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh