EIA: Xuất khẩu LNG của Mỹ tăng

03:00 | 30/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Theo báo cáo của Cơ quan Thông tin Năng lượng Mỹ (EIA), xuất khẩu LNG hằng tuần lên tới 18 tàu, nhiều hơn hai tàu so với tuần trước.
Thổ Nhĩ Kỳ có kế hoạch gia hạn hợp đồng khí đốt với Nga, Azerbaijan, IranThổ Nhĩ Kỳ có kế hoạch gia hạn hợp đồng khí đốt với Nga, Azerbaijan, Iran
Mỹ - Nhà xuất khẩu LNG lớn nhất thế giớiMỹ - Nhà xuất khẩu LNG lớn nhất thế giới
EIA: Xuất khẩu LNG của Mỹ tăng
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Trong Báo cáo Triển vọng Năng lượng ngắn hạn mới nhất cho tuần từ ngày 21/7 đến ngày 27/7, EIA báo cáo 18 tàu LNG đã rời Mỹ. Con số này nhiều hơn hai tàu so với tuần trước.

Bảy hãng vận tải LNG khởi hành từ Sabine Pass, bốn từ Corpus Christi, ba từ Cameron, hai từ Calcasieu Pass, và một từ Cove Point và Elba Island. Chúng vận chuyển tổng công suất là 67 tỷ feet khối.

Giá giao ngay của Henry Hub đã tăng 1,12 đô la từ 7,56 đô la trên một triệu đơn vị nhiệt Anh (MMBtu) vào thứ Tư tuần trước lên 8,68 đô la/MMBtu trong tuần này.

Trong báo cáo tuần này, lượng khí đốt tự nhiên được giao đến các bến xuất khẩu LNG ở Nam Louisiana giảm 2%, tương đương 0,2 Bcf/ngày, trong khi việc giao hàng đến hầu hết các bến xuất khẩu khác đều không đổi.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh