Đường ống dẫn khí Baltic Pipe dự kiến bắt đầu hoạt động vào năm 2022

03:03 | 09/02/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Tất cả các phân đoạn đường ống cần thiết cho việc xây dựng phần ngoài khơi của đường ống dẫn khí Baltic Pipe đã được sản xuất, phân đoạn phía Ba Lan của dự án đưa tin hôm thứ Tư 3/2.
Hy Lạp phê duyệt đường ống dẫn khí đốt tự nhiên Hy Lạp-BulgariaHy Lạp phê duyệt đường ống dẫn khí đốt tự nhiên Hy Lạp-Bulgaria
Gazprom thành lập công ty ở Mông Cổ để thiết kế đường ống dẫn khí đến Trung QuốcGazprom thành lập công ty ở Mông Cổ để thiết kế đường ống dẫn khí đến Trung Quốc
Đường ống dẫn khí Baltic Pipe dự kiến bắt đầu hoạt động vào năm 2022
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Dự án bao gồm tổng cộng 23.000 ống dài 12,2 m, đường kính 900 mm mỗi ống. Lên tới 140.000 tấn thép đã được sử dụng để sản xuất chúng. Nhà điều hành hệ thống truyền dẫn khí đốt ở Ba Lan Gaz-System chịu trách nhiệm xây dựng phân đoạn Ba Lan. Công ty có kế hoạch bắt đầu xây dựng ở bờ biển Ba Lan và Đan Mạch vào mùa xuân và việc đặt đường ống sẽ bắt đầu vào mùa hè.

Baltic Pipe là dự án chiến lược sẽ tạo ra một tuyến đường ống cung cấp khí đốt tự nhiên mới từ Na Uy đến các thị trường Đan Mạch và Ba Lan cũng như các khách hàng cá nhân ở các nước lân cận. Công suất của đường ống dẫn khí đốt này sẽ cho phép vận chuyển 10 tỷ mét khối khí tự nhiên hằng năm đến Ba Lan và 3 tỷ mét khối từ Ba Lan đến Đan Mạch.

Đường ống dự kiến ​​bắt đầu hoạt động vào ngày 1 tháng 10 năm 2022.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh