Đức và Israel ký thỏa thuận hợp tác năng lượng

12:41 | 28/03/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Israel và Đức đã ký thỏa thuận về hợp tác trong lĩnh vực năng lượng, theo tuyên bố chung do hai nước đưa ra hôm Chủ nhật 27/3.
Tổng thống Ukraine kêu gọi các nhà sản xuất năng lượng tăng sản lượngTổng thống Ukraine kêu gọi các nhà sản xuất năng lượng tăng sản lượng
Quốc gia EU nào sẽ tiên phong chấm dứt sự phụ thuộc vào khí đốt của Nga?Quốc gia EU nào sẽ tiên phong chấm dứt sự phụ thuộc vào khí đốt của Nga?
Áo đề xuất ký hợp đồng khí đốt dài hạn mới với AzerbaijanÁo đề xuất ký hợp đồng khí đốt dài hạn mới với Azerbaijan
Khí đốt: Tương lai của châu Âu phụ thuộc vào nỗ lực của Qatar?Khí đốt: Tương lai của châu Âu phụ thuộc vào nỗ lực của Qatar?
Giá trị xuất khẩu khí đốt của Iran tăng 84% so với năm ngoáiGiá trị xuất khẩu khí đốt của Iran tăng 84% so với năm ngoái
Đức và Israel ký thỏa thuận hợp tác năng lượng
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Thỏa thuận này đã được ký kết bởi Karine Elharrar - Bộ trưởng Năng lượng Israel và Oliver Krischer - Quốc vụ khanh tại Bộ Kinh tế và Hành động Khí hậu Liên bang Đức.

Việc ký kết diễn ra sau cuộc họp mà họ tổ chức bên lề cuộc họp cấp bộ trưởng thường niên của Cơ quan Năng lượng Quốc tế ở Paris.

Hai nước hợp tác cùng giải quyết các lợi ích chung về việc phát triển công nghệ nhằm cung cấp năng lượng đáng tin cậy, bền vững và giá cả phải chăng. Đăc biệt họ nhấn mạnh vào việc mở rộng năng lượng tái tạo và sử dụng các công nghệ năng lượng mới.

Thỏa thuận này xác định các lĩnh vực hợp tác quan trọng trong tương lai, bao gồm năng lượng tái tạo, an ninh mạng cho cơ sở hạ tầng năng lượng, đổi mới công nghệ và hợp tác trong khí tự nhiên và ứng dụng hydro.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto