Dầu Brent tăng vọt lên hơn 120 USD/thùng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá dầu thô

16:51 | 06/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Giá dầu giao sau tăng vào thứ Hai 6/6, với giá dầu Brent tăng trên 120 USD/thùng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá bán dầu thô vào tháng 7, báo hiệu nguồn cung thắt chặt ngay cả sau khi các nhà sản xuất OPEC+ đồng ý tăng sản lượng trong hai tháng tới.
Giá xăng dầu tăng vọt lên mức cao mới ở Tây Ban NhaGiá xăng dầu tăng vọt lên mức cao mới ở Tây Ban Nha
Mỹ tăng khối lượng dầu nhập khẩu từ Iraq trong tuần trướcMỹ tăng khối lượng dầu nhập khẩu từ Iraq trong tuần trước
Việc OPEC+ tăng sản lượng dầu nhanh chóng không có khả năng tạo ra hiệu ứng thị trường mạnh mẽViệc OPEC+ tăng sản lượng dầu nhanh chóng không có khả năng tạo ra hiệu ứng thị trường mạnh mẽ
Hoa Kỳ cho phép hai công ty vận chuyển dầu của Venezuela vào châu ÂuHoa Kỳ cho phép hai công ty vận chuyển dầu của Venezuela vào châu Âu
Dầu Brent tăng vọt lên hơn 120 USD/thùng sau khi Ả Rập Xê-út tăng giá dầu thô
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Dầu thô Brent tăng 68 cent, tương đương 0,6% lên mức 120,40 USD/thùng lúc 06:40 GMT sau khi chạm mức cao nhất trong ngày là 121,95 USD, kéo dài mức tăng 1,8% so với hôm thứ Sáu tuần trước.

Giá dầu thô WTI giao sau tăng 61 cent, tương đương 0,5% lên mức 119,48 USD/thùng sau khi trước đó chạm mức cao nhất trong ba tháng là 120,99 USD. Dầu WTI đã tăng 1,7% vào thứ Sáu tuần trước.

Nhà sản xuất dầu nhà nước Aramco cho biết Ả Rập Xê-út đã tăng giá bán chính thức tháng 7 (OSP) thêm 2,10 USD từ tháng 6 lên mức 6,50 USD cho loại dầu thô nhẹ hàng đầu của Ả Rập sang châu Á, nhà sản xuất dầu nhà nước Aramco cho biết hôm Chủ nhật 5/6.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto