Cách giữ bản thân luôn tươi mát trước dồn dập sự kiện, tiệc tùng cuối năm

13:20 | 15/12/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Cách giữ bản thân luôn tươi mát, tự tin là chủ đề được nhiều người trẻ quan tâm trong dịp cuối năm không chỉ bởi nhu cầu làm đẹp mà còn giữ sức khỏe, giữ bản thân luôn tươi mát để hoàn tất các deadline trước giờ G ngày cuối năm.

Chỉ còn nửa tháng nữa là hết năm, với dân văn phòng, đây là thời gian nóng như lửa đốt bởi áp lực deadline, chạy KPI từng giờ. Tình trạng nóng trong người còn tăng thêm khi được cộng hưởng bởi các buổi tiệc tùng, lễ hội, tổng kết dày đặc khi năm hết, Tết đến.

Vừa họp qua zoom với văn phòng tại Hà Nội để trao đổi về tiến độ công việc, Phương Nghi (30 tuổi, chuyên viên marketing tại TP.HCM) vừa kiểm tra google calendar. Lịch trình cuối năm của cô dày đặc với các sự kiện marketing day, hội thảo xu hướng đến cả lịch xem phim hay party mùa giáng sinh với nhóm bạn.

Cách giữ bản thân luôn tươi mát trước dồn dập sự kiện, tiệc tùng cuối năm
Chưa hết deadline, nhiều người trẻ còn thêm áp lực khi liên tục tham dự các sự kiện, tiệc tùng dịp cuối năm.

Vừa uống chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh, nữ marketer cho biết trong những ngày vừa qua cô liên tiếp tham dự 4 sự kiện trong ngành để cập nhật thông tin, xu hướng mới được các công ty nghiên cứu thị trường công bố dịp cuối năm.

Là một người năng động, duyên dáng, Phương Nghi luôn thu hút mọi người bởi sự nhanh nhẹn, hoạt bát và nét tươi tắn mọi lúc bất kể cả đêm hôm trước cô thức trắng chạy deadline hay liên tục chạy sô tham dự các sự kiện, tiệc tùng sau giờ làm việc.

“Mình luôn cố gắng giữ bản thân tươi mát mỗi ngày qua chế độ ăn uống hợp lý với nhiều rau xanh, trái cây. Khi không thể từ chối cụng ly trong các buổi tiệc thì ngay sau đó mình thanh lọc cơ thể bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để khỏi nóng trong người để còn tỉnh táo làm việc vào ngày hôm sau”, nữ marketer cho biết.

Cách giữ bản thân luôn tươi mát trước dồn dập sự kiện, tiệc tùng cuối năm
Nhiều người trẻ đang tìm đến các thức uống tốt cho sức khỏe như Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, giữ bản thân luôn tươi mát khi tham dự các sự kiện, tiệc tùng ngày cuối năm.

Với Cao Thành, trưởng phòng truyền thông một doanh nghiệp tại TP.HCM, những ngày cuối năm này, tần suất tham dự sự kiện, tiệc tùng của anh tăng lên đột biến. Yêu cầu về khả năng giao tiếp, sự tự tin, thân thiện và giữ được nét tươi mát mọi ngày trở thành một trong những đòi buộc quan trọng với những người làm nghề như anh.

“Bình thường trong năm mình luôn duy trì tập luyện thể thao, chạy bộ hay bơi lội nhưng vào dịp cuối năm, mình chạy bộ thì ít mà chạy deadline thì nhiều”, anh Thành kể.

Ngoài giải quyết công việc thường ngày, Cao Thành còn đại diện công ty liên tục tham dự các sự kiện đối ngoại, gặp gỡ đối tác. “Để giữ bản thân luôn tươi mát, hàng ngày mình đều thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh để khỏi nóng trong người trước áp lực công việc hay sau mỗi buổi party chúc mừng đối tác”, anh Thành cho biết thêm.

Cách giữ bản thân luôn tươi mát trước dồn dập sự kiện, tiệc tùng cuối năm
Nhu cầu thanh lọc cơ thể để luôn tươi mát tham dự các sự kiện lễ hội hay tránh ảnh hưởng từ tiệc tùng dịp cuối năm đang ngày càng khẩn thiết với người trẻ.

Đã có “thâm niên” tránh những cơn nóng trong người khi liên tục tham dự các sự kiện hay cùng bạn bè cháy phố tiệc tùng dịp cuối năm, những ngày này Diệu Anh, một nhà thiết kế thời trang trẻ luôn mang bên mình chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc, làm mát cơ thể khi cần.

Mỗi tuần, Diệu Anh nhận được khoảng 2 lời mời tham dự sự kiện, tiệc tùng từ bạn bè, khách hàng. Từ khai trương, tổng kết đến tiệc mừng giáng sinh, năm mới. Làm trong lĩnh vực thời trang, nhu cầu thanh lọc cơ thể để tươi tắn lên outfit trong những sự kiện cuối năm của cô trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

“Ngoài việc cố gắng ăn uống healthy, ngủ đủ giấc mỗi ngày thì mình luôn có sẵn bên người chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh ướp lạnh để thanh lọc cơ thể lúc tiệc tùng hay cả khi làm việc. Đây là bí quyết nhỏ giúp mình luôn tươi mát và mỗi ngày mà không lo về dư âm của những buổi tiệc tùng liên tục”, Diệu Anh cho biết.

Cách giữ bản thân luôn tươi mát trước dồn dập sự kiện, tiệc tùng cuối năm
Nhiều người trẻ chọn Trà thanh nhiệt Dr Thanh để thanh lọc, làm mát bản thân để sẵn sàng cho các lễ hội, tiệc tùng dịp giáng sinh, năm mới.

Cuối năm, những buổi tiệc triền miên với những món ăn cay nóng, đồ chiên rán, dầu mỡ và thức uống có cồn có thể khiến bạn bị quá tải, nóng trong người. Trước khi cơ thể “báo động” với thói quen ăn uống thả cửa này, bạn cần nhanh chóng thanh lọc cơ thể, lấy lại nét tươi mát, sự cân bằng để tiếp tục vừa chạy deadline, vừa tận hưởng nhịp sống sôi động dịp cuối năm này.

Cách người trẻ thanh lọc cơ thể, refresh bản thân để luôn tươi mát ngày cuối nămCách người trẻ thanh lọc cơ thể, refresh bản thân để luôn tươi mát ngày cuối năm
Tân Hiệp Phát tiếp tục nâng bước tới trường cho 150 học sinh vượt khó tại Quảng NamTân Hiệp Phát tiếp tục nâng bước tới trường cho 150 học sinh vượt khó tại Quảng Nam

PV