Cách người trẻ thanh lọc cơ thể, refresh bản thân để luôn tươi mát ngày cuối năm

14:46 | 13/12/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Thay vì đắm mình trong các buổi party ngập tràn đồ uống có cồn và thức ăn cay nóng dịp cuối năm, giới trẻ Việt lại thể hiện “chất riêng” khi háo hức thanh lọc cơ thể, F5 bản thân để có một “visual” tươi mát đón chờ năm mới.
Người trẻ thanh lọc cơ thể để tập trung công việc cho những tháng cuối nămNgười trẻ thanh lọc cơ thể để tập trung công việc cho những tháng cuối năm
Cách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi chạy deadline cuối năm để “về đích” sớmCách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi chạy deadline cuối năm để “về đích” sớm

Ngày nay, không khó để bắt gặp những nhận định: “Gen Z đang là thế hệ vô cùng có gu”. Điều này dễ dàng thấy qua phong cách ăn mặc, sở thích cá nhân hay cả việc lựa chọn các thực phẩm, đồ uống. So với các thế hệ trước có nhu cầu sống ổn định thì người trẻ ưa thích khám phá, sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ.

Cách người trẻ thanh lọc cơ thể, refresh bản thân để luôn tươi mát ngày cuối năm
Người trẻ đang tạo ra xu hướng thanh lọc cơ thể dịp cuối năm để chuẩn bị “visual” luôn tươi mát đón chờ năm mới.

Trước đây người ta thường thấy giới trẻ xếp hàng dài khi một thương hiệu đồ uống khai trương, phủ sóng facebook, tiktok bằng những tips thức uống cực “nghệ” kèm thần thái phải “so deep” thì những ngày cuối năm này, gen Z lại đang lan tỏa những giá trị tích cực như cách họ háo hức thanh lọc cơ thể bằng chai Trà thanh nhiệt Dr Thanh giúp bản thân luôn tươi mát, sẵn sàng lên “visual” lung linh nhất để chào đón giáng sinh, năm mới.

Cách người trẻ thanh lọc cơ thể, refresh bản thân để luôn tươi mát ngày cuối năm
Thanh lọc cơ thể để xua tan cơn nóng trong người do áp lực công việc, thức đêm, thiếu ngủ liên tục giúp người trẻ làm việc hiệu quả và tươi mát tận hưởng không khí cuối năm.

Làm việc trong một agency truyền thông tại TP.HCM, An Nhiên, trưởng nhóm sáng tạo nội dung cho biết công việc cả năm gần như dồn lại chỉ trong 2 tháng cuối này.

“Làm nội dung cho các nhãn hàng, mỗi ngày mình gặp những người khác nhau, lắng nghe từng câu chuyện họ kể, những trải nghiệm họ đã trải qua và viết lại với sự tinh tế, chân thật nhất để chạm tới cảm xúc của người đọc. Dù công việc áp lực, thức đêm, thiếu ngủ liên tục nhưng rất thú vị”, Nhiên nói.

Gặp gỡ nhiều người, từ khách hàng đến những người nổi tiếng, An Nhiên luôn xuất hiện với vóc dáng xinh đẹp, thần thái tươi mát, xử lý công việc uyển chuyển nên nhận được sự yêu mến của mọi người.

“Bí quyết không có gì ngoài việc duy trì thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng Trà thanh nhiệt Dr Thanh để luôn tươi mát, xinh đẹp hơn. Thức uống thảo mộc tự nhiên này giúp mình xua tan những cơn bức bối, nóng trong người khi liên tục thiếu ngủ để làm việc hiệu quả và tươi mát tận hưởng không khí sôi động cuối năm”, An Nhiên kể.

Cách người trẻ thanh lọc cơ thể, refresh bản thân để luôn tươi mát ngày cuối năm
Thông qua cách lựa chọn một món ăn, thức uống chúng ta có thể nhận ra đằng sau đó là phong cách sống của mỗi người.

Tại một homestay, Mỹ Tiên xách chiếc giỏ cói chứa đồ ăn từ xe xuống chỗ cắm trại, cô gái trẻ háo hức bày biện món ăn cho cả nhóm bằng sự tỉ mỉ, chu đáo.

Là một chuyên gia trang điểm có tiếng với hàng chục ngàn người theo dõi trên tiktok. Nếu trước kia khi được nghỉ ngơi, cô nàng thường lập hội cháy phố cùng bạn bè thì những ngày cuối năm này, tranh thủ giữa tuần ít việc, Mỹ Tiên lại cùng bạn bè về các vùng quê dã ngoại, thưởng thức các món ăn giữa thiên nhiên, vừa uống Trà thanh nhiệt Dr Thanh vừa thử sức với nghề đan móc len và say sưa tám những câu chuyện không hồi kết.

Cách người trẻ thanh lọc cơ thể, refresh bản thân để luôn tươi mát ngày cuối năm
Nhiều người trẻ đang trở thành đại sứ cho lối sống cân bằng, khỏe mạnh khi chuyền tay nhau cách thanh lọc cơ thể để giúp bản thân luôn tươi mát trong những ngày cuối năm bận rộn.

Mỹ Tiên sở hữu năng lượng tích cực, nét tươi mát, sự tự tin và quảng giao hướng ngoại để có thể thu thập nhiều "sắc màu" cuộc sống. Bằng sự tinh tế, mới lạ cô nàng biến tấu nó trở thành đặc trưng của riêng trong công việc.

Những người theo dõi Mỹ Tiên ngưỡng mộ sao cô liên tục thức khuya dậy sớm, hay dùng đồ ăn nhanh mà vẫn giữ được nét tươi mát, dịu dàng. Đáp lại thắc mắc, nữ makeup tiết lộ: "Tiên luôn thanh lọc cơ thể mỗi ngày bằng trà thảo mộc để giữ nét tươi mát, xua tan nóng trong người để làm việc hiệu quả hơn, nhất là trong dịp cuối năm bận rộn này".

Bỏ qua thói quen lập hội quẩy cháy phố ẩm thực mỗi cuối tuần trước đây, vào dịp cuối năm giới trẻ càng ý thức về sức khỏe khi lựa chọn thực phẩm, thức uống. Theo American Egg Board, sự lựa chọn của Gen Z dựa trên ba yếu tố: mạng xã hội, sự tiện lợi và thành phần dinh dưỡng. Nhiều người trẻ đang trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh, cân bằng để hướng tới một năm mới luôn tươi tắn.

Cách người trẻ thanh lọc cơ thể, refresh bản thân để luôn tươi mát ngày cuối năm
Nhiều người trẻ đang háo hức thanh lọc cơ thể với Trà thanh nhiệt Dr Thanh để tươi mát chào đón năm mới với nhiều may mắn, khỏe mạnh, hạnh phúc hơn.

Không chỉ là một thế hệ “nghĩ khác và mơ lớn”, người trẻ còn tự tin làm chủ cuộc đời, luôn nhanh chóng nhìn ra và bắt kịp lối sống mới trong thời đại toàn cầu. Lan tỏa những giá trị hữu ích để tạo ra thay đổi tích cực cho cộng đồng, như cách người trẻ đang lan tỏa cách thanh lọc cơ thể khỏi nóng trong người với Trà thanh nhiệt Dr Thanh để chào đón một năm mới tươi mát, nhiều may mắn hơn.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV