Tân Hiệp Phát tiếp tục nâng bước tới trường cho 150 học sinh vượt khó tại Quảng Nam

16:37 | 12/12/2023

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Vừa qua, Công ty Tân Hiệp Phát phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam đã trao tặng 150 phần học bổng, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng cho học sinh vượt khó, hiếu học trên địa bản 2 huyện Núi Thành và Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.
Tân Hiệp Phát tặng 1,2 tỷ đồng tiếp sức cho 600 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khănTân Hiệp Phát tặng 1,2 tỷ đồng tiếp sức cho 600 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Cách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi chạy deadline cuối năm để “về đích” sớmCách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi khi chạy deadline cuối năm để “về đích” sớm

Tại buổi trao học bổng, ông Thái Viết Tường - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam bày tỏ lòng cám ơn chân thành tới Công ty Tân Hiệp Phát vì sự đồng hành với sự nghiệp giáo dục của tỉnh Quảng Nam khi trao tặng 150 phần học bổng với tổng số tiền 300 triệu đồng dành cho các em học sinh vượt khó, học tốt.

Tân Hiệp Phát tiếp tục nâng bước tới trường cho 150 học sinh vượt khó tại Quảng Nam
Ông Thái Viết Tường - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam trao học bổng và động viên, dặn dò các em học sinh.

“Tôi được biết không phải chỉ lần này, không phải chỉ Quảng Nam mà ở nhiều địa phương khác, Công ty Tân Hiệp Phát có nhiều chương trình xã hội, chương trình hỗ trợ giáo dục đào tạo. Tôi rất cám ơn công ty đã giúp đỡ ngành giáo dục. Tôi hy vọng trong tương lai sắp tới đây sẽ có nhiều tổ chức, nhà hảo tâm tiếp tục hỗ trợ, đồng hành cùng ngành giáo dục tỉnh Quảng Nam” - ông Thái Viết Tường cho biết.

Đại diện cho 150 bạn học sinh nhận học bổng từ công ty Tân Hiệp Phát, em Phạm Thị Thảo Linh, học sinh lớp 11/7, trường THPT Phan Châu Trinh (huyện Núi Thành) chia sẻ không ai có thể lựa chọn gia đình để mình sinh ra, có bạn ở đây mồ côi cha, mồi côi mẹ, có bạn còn cha mẹ nhưng lại rơi vào nghịch cảnh không còn sức khỏe để mưu sinh, lo cho con cái học hành.

“Dẫu có chút buồn nhưng chúng em không tự ti vào điều đó mà ngược lại, chúng em xem đó là động lực để phấn đấu mỗi ngày, để hôm nay mình sống tốt hơn hôm qua, ngày mai sẽ tốt hơn hôm nay”, Thảo Linh bày tỏ.

Có thể với nhiều người, phần học bổng mà 150 học sinh nhận được không phải là số tiền lớn, nhưng với các bậc phụ huynh, các em học sinh lại vô cùng ý nghĩa trong lúc khó khăn hiện nay. “Nó cũng cho chúng em biết rằng còn rất nhiều người đồng hành cùng chúng em, nếu chúng em luôn biết cố gắng vượt qua nghịch cảnh thì có nhiều người sẵn sàng chắp cánh cho chúng em đôi cánh bay cao, bay xa để chạm tới ước mơ của mình”, Thảo Linh nói.

Tân Hiệp Phát tiếp tục nâng bước tới trường cho 150 học sinh vượt khó tại Quảng Nam
Chị Vũ Phương Thanh, đại sứ thương hiệu Nước tăng lực Number 1 trao học bổng và động viên các em học sinh vượt khó.

Chị Vũ Phương Thanh, đại sứ thương hiệu Nước tăng lực Number 1 xúc động trước tâm sự của Thảo Linh, nữ vận động viên cho biết: “Trở lại Quảng Nam, gặp gỡ hàng trăm em học sinh cùng các phụ huynh ngày hôm nay tôi rất xúc động. Mảnh đất khô cằn, chịu nhiều nắng gió, thiên tai bão lũ này cũng là cái nôi tạo nên con người đất Quảng cần cù, chịu thương, chịu khó và đặc biệt là truyền thống hiếu học. Tôi tin các em sẽ sớm vượt qua được khó khăn để trở thành những người có ích cho xã hội”.

Những năm qua, Tân Hiệp Phát đã trao hàng ngàn phần quà cho học sinh nghèo trên cả nước, đã xây hàng chục cây cầu cho trẻ em vững bước tới trường, đã bảo trợ, giúp đỡ hàng ngàn trẻ em trong các Mái ấm tình thương… Đặc biệt, vào tháng 10/2022, nhằm chung tay khắc phục hậu quả do đại dịch Covid-19 gây ra, qua chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” của báo Thanh Niên, Tân Hiệp Phát đã nhận bảo trợ hàng tháng cho 50 trẻ em mồ côi vì đại dịch tới năm 18 tuổi với số tiền tính ra hơn 13 tỷ đồng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV