Vụ vỡ kính ở chung cư Golden West: Thay miễn phí kính mới!

01:04 | 08/09/2019

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Đơn vị thi công hạng mục kính tại chung cư Golden West đã thay thế tấm kính bị vỡ hôm 29/8 vừa qua.

Ngày 7/9, một đại diện Công ty CP Công nghiệp châu Á cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin về vụ vỡ kính ở chung cư Golden West, công ty đã phối hợp với chủ đầu tư tòa nhà xử lý hậu quả, thay miễn phí kính mới dù đã hết hạn bảo hành.

Cũng theo vị này, đây là kính cường lực, an toàn với người sử dụng bởi khi có sự cố, kính vỡ thành những viên hình tròn, không gây sát thương.

vu vo kinh o chung cu golden west thay mien phi kinh moi
Một góc chung cư Golden West.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự cố, vị này nhận định, trong số hàng nghìn các sản phẩm kính an toàn được sản xuất có thể có tấm bị lỗi, điều này là không thể tránh khỏi, nhưng sản phẩm lỗi rất ít. Ở đây, sự cố có thể do tác động từ ngoại lực như việc thi công lắp đặt nội thất các căn hộ trong tòa nhà...

"Việc thi công lắp đặt kính tại chung cư Golden West thực hiện theo đúng hợp đồng với chủ đầu tư. Loại kính được lắp là loại kính an toàn, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn đã được công bố, khi bị vỡ sẽ thành những viên tròn, không gây sát thương" - vị này nói.

Trước đó, chiều 29/8 tại chung cư Golden West (số 2 Lê Văn Thiêm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra việc một tấm kính ở phần đế của tòa nhà bị vỡ.

Sự cố không gây thương vong về người. Sau khi xảy ra sự việc, nhân viên bảo vệ, môi trường của tòa nhà đã quét dọn và trả lại hiện trạng ban đầu.

Xuân Hinh