Trung Quốc: Mỏ dầu Đại Khánh chứng kiến sản lượng khí đốt tự nhiên tăng

19:00 | 19/07/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Mỏ dầu Đại Khánh nằm ở tỉnh Hắc Long Giang phía đông bắc Trung Quốc, là một trong những cơ sở sản xuất dầu lớn nhất của đất nước.
Vì sao nhu cầu xăng dầu của Ấn Độ thường giảm trong giai đoạn tháng 7-9?Vì sao nhu cầu xăng dầu của Ấn Độ thường giảm trong giai đoạn tháng 7-9?
Giá khí đốt tại châu Âu tăng gần 6% khi đợt nắng nóng thúc đẩy nhu cầuGiá khí đốt tại châu Âu tăng gần 6% khi đợt nắng nóng thúc đẩy nhu cầu
Trung Quốc: Mỏ dầu Đại Khánh chứng kiến sản lượng khí đốt tự nhiên tăng
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mỏ dầu Đại Khánh, trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Trung Quốc, đã sản xuất hơn 2,9 tỷ mét khối khí đốt tự nhiên trong nửa đầu năm nay, tăng 406 triệu mét khối so với cùng kỳ năm ngoái, công ty cho biết.

Trong nửa đầu năm nay, mỏ dầu này đã bán được hơn 2 tỷ mét khối khí đốt tự nhiên, tăng 437 triệu mét khối so với cùng kỳ năm ngoái.

Mỏ dầu này nằm ở tỉnh Hắc Long Giang phía đông bắc Trung Quốc, là một trong những cơ sở sản xuất dầu lớn nhất của đất nước. Năm ngoái, sản lượng dầu khí của nước này đạt 43,22 triệu tấn dầu quy đổi.

Được phát hiện vào năm 1959, mỏ dầu đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hệ thống công nghiệp dầu khí hiện đại của Trung Quốc.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto