TP Hồ Chí Minh: Dự án King Crown Infinity đạt tiêu chí đầu tư

10:53 | 17/06/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang và đơn vị phát triển là BCG Land thuộc Tập đoàn Bamboo Capital xác nhận dự án King Crown Infinity đáp ứng tốt 3 tiêu chí quan trọng khi đầu tư là vị trí, tiện ích và công tác quản lý vận hành.
Kiểm tra năng lực chủ đầu tư về các dự án bất động sản tại tỉnh Quảng NamKiểm tra năng lực chủ đầu tư về các dự án bất động sản tại tỉnh Quảng Nam
Vĩnh Phúc: Chấm dứt hoạt động 11 dự án nhà ở, khu đô thị và dịch vụ thương mạiVĩnh Phúc: Chấm dứt hoạt động 11 dự án nhà ở, khu đô thị và dịch vụ thương mại
Loạt dự án BĐS bỏ hoang tại Tập đoàn Bảo Việt sẽ ra sao khi Luật Kinh doanh bảo hiểm sắp có hiệu lực?Loạt dự án BĐS bỏ hoang tại Tập đoàn Bảo Việt sẽ ra sao khi Luật Kinh doanh bảo hiểm sắp có hiệu lực?

Được biết, King Crown Infinity là một trong những khu phức hợp cao cấp tại Thủ Đức có chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang và đơn vị phát triển là BCG Land thuộc Tập đoàn Bamboo Capital. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2023, cung cấp 27 căn shop, 90 căn officetel và 729 căn hộ thông minh, phục vụ đa dạng nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua.

TP Hồ Chí Minh: Dự án King Crown Infinity đạt tiêu chí đầu tư
Phối cảnh dự án King Crown Infinity/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

King Crown Infinity được xây dựng trên diện tích 12.652 m2 với 2 tòa tháp 30 tầng, gồm 724 căn hộ cao cấp. Bên cạnh các tiện ích như công viên, khu mua sắm, phòng gym, spa, khu vui chơi giải trí... chủ đầu tư còn thiết kế một hệ thống cây xanh, thác nước và hồ nước thông suốt 6 tầng độc đáo, giúp cư dân có thể tận hưởng được cảm giác "sống xanh", hòa mình với thiên nhiên ngay giữa lòng phố thị.

Ở tầng 4 của dự án là một quần thể phức hợp với hồ bơi tràn viền, hồ jacuzzi và dòng sông lười tạo nên không gian tươi mát và thư thái. Đặc biệt, BCG Land còn hợp tác với Tomasso Frizale - kiến trúc sư danh tiếng thế giới trong lĩnh vực thiết kế chiếu sáng để tư vấn sử dụng công nghệ ánh sáng 3D với các kịch bản chiếu sáng đồng bộ, sáng tạo từ khối đế đến toàn bộ mặt đứng của hai tòa tháp, nhằm tạo ra những hiệu ứng ánh sáng đặc sắc và mang tính thẩm mỹ cao.

Dự án được đánh giá là có lợi thế về giao thông, vị trí đắc địa có tiềm năng phát triển lâu dài.

Trong tương lai, TP Thủ Đức sẽ phát triển và thu hút một lượng lớn nhân sự lao động chất lượng trong và ngoài nước đến sinh sống, làm việc. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn khách hàng đông đảo, hiện hữu trong tương lai cho một dự án phức hợp cao cấp

Trước đó, vào ngày 19/11/2021, BCG Land đã ký kết hợp tác với The Ascott Limited trong việc quản lý, vận hành dự án King Crown Infinity. Đây là một trong những công ty điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú lớn nhất thế giới có trụ sở đặt tại Singapore. Ascott hiện quản lý 14 thương hiệu căn hộ dịch vụ và khách sạn với những tên tuổi nổi tiếng thế giới như The Crest Collection, Ascott The Residence... Với kinh nghiệm và uy tín thương hiệu, Ascott sẽ giúp nhà đầu tư quản lý và gia tăng giá trị cho các căn hộ của khách hàng tại King Crown Infinity.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Thùy Dung (t/h)