Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất

01:10 | 27/11/2020

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Thay vì sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp để tách nền ảnh thì giờ đây bạn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến để tách nền online.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 10 công cụ tách nền online có khả năng chỉnh sửa, thao tác với ảnh như các phần mềm chuyên nghiệp được người dùng ưa chuộng nhất và hoàn toàn miễn phí.

1: Tách nền online bằng Removal.ai

Với Removal.ai là dịch vụ cho tách nền online miễn phí và sử dụng không cần tài khoản. Công cụ này có giao đơn giản, dễ sử dụng và có khả năn lưu giữ các bức ảnh đã tách nền ở bên dưới để bạn xem và tải lại. Removal.ai được người dùng tin tưởng sử dụng bởi tóc độ xử lý nhanh chóng

Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất 1

2: Sử dụng công cụ Background Remover để tách nền online

Công cụ Background Remover sử dụng để tách nền cho hình ảnh vô cùng dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Với những ảnh có dung lượng nhỏ thì thao tác thực hiện sẽ vô cùng nhanh chóng.

Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất

3: Tách nền online bằng Aicut – AI Photo Editor

Đây là công cụ có khả năng tách người, chủ thể ra khỏi nền ảnh. Phần mềm tách một cách hoàn toàn tự động thông qua công nghệ AI. Người dùng chỉ cần chọn ảnh chỉnh sửa và vài bước đơn giản, thao tác tách nền cũng vô cùng nhanh chóng, đơn giản.

Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất 3

Aicut – AI Photo Editor có ưu điểm là có hơn 30 bộ lọc màu. Ngoài tính năng tách nền còn có rất nhiều tính năng khác giúp chỉnh sửa ảnh.

4: Tách nền online bằng Unscreen

Với Unscreen, ngoài việc tách nền ảnh ta có thể tách nền cho video và tải về với background mới. Sử dụng Unscreen, bạn có thể tách nền video hay ảnh động GIF thoải mái và tải về với background mới hay chỉ vật thể.

Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất

Đặc biệt công cụ này là hoàn toàn miễn phí và bạn có thể sử dụng mà không cần đăng kí tài khoản.

5: Background Eraser – Công cụ tách nền ảnh online nhanh

Background Eraser sở hữu những chắc năng mạnh mẽ những giao diện và cách sử dụng lại cực kỳ đơn giản. Phần mềm được chuyên dùng cho những người không chuyên về thiết kế hay mới học hỏi tìm hiểu về lĩnh vực này. Đặc biệt, phần mềm này cho phép bạn tách nền thành trong suốt rồi thêm các ảnh nền mà bạn yêu thích.

Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất 5

Ưu điểm của Background Eraser khiến nhiều người lựa chọn là có giao diện đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng. Chức năng xóa nền ảnh mạnh mẽ, nhanh chóng và hỗ trợ chế độ xóa tự động và thủ công,...

6: Tách nền online thông qua AI BG Eraser

AI BG Eraser giúp tách nền hình ảnh cực nhanh mà ta có thể sử dụng miễn phí và không giới hạn. Để thao tác với công cụ này, ta chỉ cần tải ảnh lên việc tách sẽ do AI của dịch vụ thực hiện.

Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất

7: Công cụ tách nền ảnh online trong suốt Clipping Magic

Clipping Magic là một công cụ không thể thiếu dành cho những ai thích chụp ảnh ngoài trời và lựa chọn cảnh nền. Phần mềm sẽ giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến nền không phù hợp với tổng thể hình ảnh.

Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất 7

Khi sử dụng công cụ này, bạn sẽ tách được phần nền mình muốn, có thể tinh chỉnh hiệu ứng khác nhau. Tốc độ xử lý của Clipping Magic cũng rất nhanh khiến nhiều người dùng bất ngờ.

8: Tách nền online thông qua Trace by Sticker Mule

Trace by Sticker Mule là một dịch vụ xoá nền ảnh online cho hình ảnh miễn phí mà bạn có thể lồng ghép vật thể vào hình nền khác sau khi thực hiện. Dịch vụ này còn cho phép bạn ghép vật thể sau khi tách nền vào một hình ảnh khác hoặc chỉ tải về.

Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất

9: Remove.bg

Remove.bg sẽ giúp bạn tách nền ảnh online một cách nhanh chóng, trong trường hợp bạn cần xóa nền ảnh online và giữ lại đối tượng chính trong bức ảnh thì bạn chỉ cần tải ảnh lên và công cụ này sẽ tự động tách nền cho bạn.

Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất 9

Remove.bg là trang web sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để nhận diện đối tượng chính trong bức ảnh, từ đó tách đổi tượng ra khỏi nền (background) hoàn toàn tự động.

10: Background Burner

Điểm hay của công cụ này là ngoài tính năng xoá phông tự động thì nó còn cho phép tuỳ chỉnh thủ công khi cần vì đôi khi mất một số chi tiết không mong muốn.

Top 10 công cụ tách nền online được dùng nhiều nhất 10

Background Burner là một công cụ hoàn toàn miễn phí cùng với giao diện đơn giản, dễ dử dụng.

Trên đây là top 10 công cụ giúp tách nền online. Chúc các bạn tách nền thành công qua những phần mềm mà chúng tôi đã giới thiệu nhé !

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Vân Anh

vietinbank
ajinomoto