Tin nhanh ngân hàng ngày 9/9: LienVietPostBank ra mắt tính năng mua sắm online

06:45 | 09/09/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Eximbank bổ nhiệm Tổng giám đốc mới sau 2 năm để trống; VIB cam kết hướng tới lối sống không tiền mặt tại Việt Nam… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Tin nhanh ngân hàng ngày 8/9: Bac A Bank sắp tăng vốn lên hơn 7,531 tỉ đồngTin nhanh ngân hàng ngày 8/9: Bac A Bank sắp tăng vốn lên hơn 7,531 tỉ đồng

Tin nhanh ngân hàng ngày 7/9: Lãi suất cho vay đã giảm 0,5-3%/năm chỉ trong 1 thángTin nhanh ngân hàng ngày 7/9: Lãi suất cho vay đã giảm 0,5-3%/năm chỉ trong 1 tháng

LienVietPostBank ra mắt tính năng mua sắm online

LienVietPostBank hợp tác Công ty TNHH thương mại điện tử VnShop ra mắt tính năng mua sắm trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số LienViet24h.

Tin nhanh ngân hàng ngày 9/9: LienVietPostBank ra mắt tính năng mua sắm online
LienVietPostBank ra mắt tính năng mua sắm online/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Tính năng này ra mắt trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp, góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và hạn chế tiếp xúc. Thao tác mua sắm trên ứng dụng LienViet24h đơn giản qua vài lượt chạm, thanh toán nhanh. Người dùng có thể mua sắm nhiều mặt hàng như tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, đồ điện tử, bách hóa online...

Ngân hàng đảm bảo các mặt hàng đều chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, người dùng có thể nhận nhiều khuyến mại, ưu đãi, giảm giá khi mua theo nhóm; dịch vụ chăm sóc khách hành tốt, chính sách bảo hành, đổi trả nhanh chóng. Ứng dụng có chính sách giao hàng nhanh và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Để mua sắm online VnShop trên LienViet24h, khách hàng đăng nhập vào ứng dụng, chọn "Tất cả dịch vụ". Bước hai, tại mục "Mua sắm online" chọn "VnShop". Khi cửa sổ chuyển sang trang mua sắm online, người dùng có thể chọn hàng hóa theo nhu cầu và thanh toán qua LienViet24h.

LienViet24h là ứng dụng ngân hàng số do LienVietPostBank phát triển trên nền tảng ngân hàng hợp kênh nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm ba trong một (ví Việt, Internet Banking và thẻ).

VnShop hiện cung cấp các sản phẩm, hàng hóa trên nền tảng trang thương mại điện tử, ứng dụng mua sắm và tính năng mua sắm trong ứng dụng ngân hàng của những ngân hàng liên kết. Đơn vị bán là VnShop và hàng trăm đối tác uy tín trên cả nước như: Unilever, Phong Vũ, TH Truemilk, Fahasha, Goldsun, Miwon, Orion, Pepsico, PNJ, Trung Nguyên... Các nhà cung cấp đảm bảo sản phẩm rõ nguồn gốc, chính hãng với nhiều mặt hàng đa dạng, thường xuyên có ưu đãi từ các thương hiệu lớn.

Eximbank bổ nhiệm Tổng giám đốc mới sau 2 năm để trống

Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank - EIB) đã bổ nhiệm ông Trần Tấn Lộc giữ chức vụ Tổng giám đốc của ngân hàng sau khi đã được phê duyệt từ Ngân hàng Nhà nước.

Ông Trần Tấn Lộc đảm nhiệm chức vụ CEO Eximbank kể từ ngày 8/9/2021, thời gian giữ chức vụ là 1 năm.

Ông Trần Tấn Lộc là Tiến sĩ Kinh tế, đã đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại Eximbank. Trước khi được bổ nhiệm vị trí người đứng đầu trong Ban điều hành, ông Lộc đã giữ các vị trí như Phó phòng, Trưởng phòng, trợ lý Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc thường trực, Quyền Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc.

Như vậy, sau 2 năm kể từ khi ông Lê Văn Quyết rời ghế Tổng Giám đốc để nhận nhiệm vụ mới vào tháng 6/2019, và sau đó, Eximbank bổ nhiệm ông Nguyễn Cảnh Vinh - Phó TGĐ Thường trực - nhân sự dự kiến giữ chức danh Tổng giám đốc - làm Quyền Tổng giám đốc Eximbank thì cho đến nay, Eximbank mới chính thức có quyết định bổ nhiệm nhân sự chức danh Tổng giám đốc.

VIB cam kết hướng tới lối sống không tiền mặt tại Việt Nam

Định vị là Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ, VIB kiên định với cam kết hướng tới lối sống không tiền mặt và thông minh hơn tại Việt Nam. Đồng hành cùng VIB trong chiến lược thẻ là các đối tác hàng đầu về phát hành thẻ, công nghệ thanh toán, bảo mật và chi tiêu. Đó là Mastercard - công ty thanh toán toàn cầu hàng đầu, Trusting Social - đơn vị hàng đầu về ứng dụng AI và Big Data trong ngành công nghệ tài chính ở châu Á, hay các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam và khu vực như Grab, Shopee, Lazada, Tiki,

Tin nhanh ngân hàng ngày 9/9: LienVietPostBank ra mắt tính năng mua sắm online
VIB cam kết hướng tới lối sống không tiền mặt tại Việt Nam /tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Bà Tường Nguyễn - Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành Thẻ VIB cho biết: "Vừa qua VIB nhận được Giải thưởng từ International Finance là sự ghi nhận của truyền thông quốc tế đối với những nỗ lực đổi mới và sáng tạo không ngừng của VIB thời gian qua. Trong tháng 9 này, VIB cùng Visa hợp tác để ra mắt dòng thẻ mới dành cho các gia đình nhỏ. Chúng tôi tin rằng khi dòng thẻ này chính thức ra mắt sẽ tiếp tục là dòng thẻ mới tốt hơn trong năm nay. Đồng thời đây sẽ là minh chứng điển hình cho sự kết hợp giữa công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới và ngân hàng hàng đầu về thẻ trong việc mang đến những giải pháp tài chính toàn diện và tối ưu cho các gia đình thế hệ mới".

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng (T/h)