Tin nhanh ngân hàng ngày 6/6: Vay mua ô tô “siêu tốc” tại VPBank chỉ trong 5 phút

06:40 | 06/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Viettel đóng góp 450 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng Covid-19; Mở thẻ Sacombank Tiki khách hàng được tặng tiền và hoàn phí thường niên…

Tin nhanh ngân hàng ngày 5/6: Vietcombank miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vaccine Covid-19Tin nhanh ngân hàng ngày 5/6: Vietcombank miễn phí chuyển tiền ủng hộ Quỹ Vaccine Covid-19

Tin nhanh ngân hàng ngày 4/6: Dưới 1 tỷ đồng, gửi tiền ngân hàng nào lãi suất tốt?Tin nhanh ngân hàng ngày 4/6: Dưới 1 tỷ đồng, gửi tiền ngân hàng nào lãi suất tốt?

Vay mua ô tô “siêu tốc” tại VPBank chỉ trong 5 phút

Theo đó, tại bất kỳ showroom nào trên toàn quốc, khách hàng khi có nhu cầu mua ô tô chỉ cần cung cấp cho nhân viên bán xe các thông tin nhân thân cơ bản, VPBank sẽ trả ngay kết quả phê duyệt khoản vay thông qua hệ thống phê duyệt kỹ thuật số RACE. Đây là hệ thống được VPBank tự phát triển và thử nghiệm từ tháng 11/2020 để tiến hành đánh giá khách hàng và đưa ra phê duyệt chỉ trong vòng 5 phút. Đặc biệt, khách hàng khi mua xe thông qua khoản vay của VPBank sẽ không phải chịu bất kỳ khoản phụ phí hồ sơ nào.

Tin nhanh ngân hàng ngày 6/6: Vay mua ô tô “siêu tốc” tại VPBank chỉ trong 5 phút
Vay mua ô tô “siêu tốc” tại VPBank chỉ trong 5 phút/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Đại diện VPBank này cho biết: “Việc áp dụng việc thẩm định khách hàng thông qua công nghệ chấm điểm thông minh, hiện đại, kết hợp với công nghệ OCR (Optical Character Recognition - Hệ thống nhận diện hình ảnh kỹ thuật số) chính xác, giúp ngân hàng gia tăng mạnh mẽ khả năng số hóa giấy tờ, xử lý hồ sơ để phê duyệt các khoản vay ô tô tự động và nhanh chóng. Điều này vừa giúp VPBank trở thành một trong các ngân hàng có tốc độ phê duyệt hồ sơ khoản vay nhanh nhất trên thị trường, vừa giúp khách hàng chạm đến ước mơ sở hữu xe bốn bánh nhanh chóng mà không cần mất nhiều năm tích cóp, chờ đợi”.

Bên cạnh việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào việc cho vay, VPBank cũng cung cấp gói lãi suất cho vay mua ô tô tốt nhất trên thị trường chỉ từ 5,8%/năm (áp dụng cho các loại xe ô tô du lịch Hyundai, Toyota, Nissan các xe thuộc hệ thống THACO và Mitsubishi), hỗ trợ tối đa lên đến 85% giá trị xe, thời hạn vay lên đến 8 năm. Với thời hạn vay dài, các khoản chi phí phải trả hàng tháng cho khoản vay càng ít, giấc mơ tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái trên chính chiếc “xế hộp” của khách hàng càng gần hơn.

Viettel đóng góp 450 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng Covid-19

Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) công bố đóng 450 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng Covid-19.

Từ khi dịch bắt đầu bùng phát từ đầu năm 2020, với thế mạnh là doanh nghiệp công nghệ, Viettel đã hỗ trợ Chính phủ nhiều giải pháp quan trọng, hỗ trợ đắc lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, Viettel đã xây dựng Hệ thống khám chữa bệnh từ xa Telehealth tới 1.300 cơ sở y tế trên toàn quốc, triển khai 700 điểm cầu tại các bệnh viện có các ca bệnh Covid-19. Xây dựng Portal và app “Sức khỏe Việt Nam”, Tờ khai y tế, Bản đồ dịch bệnh, Sổ sức khỏe điện tử, Hộ chiếu vắc-xin Covid-19 trên toàn quốc.

Đặc biệt, chỉ trong 2 tuần, Viettel đã lắp đặt và kết nối tích hợp gần 4.000 camera giám sát tại các khu vực cách ly thuộc các tỉnh phía Bắc. Tổng đài viên ảo của Viettel (Cyber Bot) đã gọi hơn 200 nghìn cuộc gọi cho các thuê bao chưa cài Bluezone để vận động, hướng dẫn sử dụng nhằm bảo vệ mình và cộng đồng trước dịch Covid-19.

Ông Lê Đăng Dũng, Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Viettel cho biết: “Là doanh nghiệp chủ lực của đất nước, Viettel cam kết sẽ vừa đóng góp các giải pháp công nghệ vừa đi đầu trong việc đóng góp về tài chính quyết tâm cùng Chính phủ chống dịch”.

Mở thẻ Sacombank Tiki khách hàng được tặng tiền và hoàn phí thường niên

Theo đó, khách hàng lần đầu mở thẻ tín dụng Sacombank Tiki Platinum sẽ được tặng 100% phí thường niên năm đầu tiên khi có chi tiêu đạt 2 triệu đồng trên ứng dụng Tiki/Ticket Box hoặc trang Tiki.vn trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt. Bên cạnh đó, thông qua tính năng hoàn tiền của thẻ Sacombank Tiki Platinum, Sacombank còn tặng đến 600.000 đồng cho khách hàng trong kỳ chốt thông báo giao dịch đầu tiên. Tổng giá trị ưu đãi một khách hàng nhận được cho năm đầu tiên phát hành thẻ lên đến hơn 9 triệu đồng.

Tin nhanh ngân hàng ngày 6/6: Vay mua ô tô “siêu tốc” tại VPBank chỉ trong 5 phút
Mở thẻ Sacombank Tiki khách hàng được tặng tiền và hoàn phí thường niên/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Thẻ tín dụng liên kết Sacombank Tiki ra mắt thị trường từ tháng 5/2020, có các tính năng nổi bật như: tỷ lệ hoàn tiền cao nhất ngành thương mại điện tử Việt Nam với mức hoàn lên đến 15% khi mua sắm trên Tiki; tặng gói TikiNOW 499.000 đồng khi kích hoạt thẻ và chi tiêu từ 2 triệu đồng tại Tiki; hoàn 20% phí thường niên từ năm thứ 2 đến năm thứ 5 khi giao dịch tích lũy đủ 12 triệu đồng/năm; hoàn tiền 0,5% khi khách hàng giao dịch tại các điểm chấp nhận thẻ khác, bảo hiểm du lịch toàn cầu 11,6 tỷ đồng…

Ngoài ra, chủ thẻ còn được hưởng các quyền lợi như chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; thanh toán/mua sắm online tại tất cả điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu, tích lũy điểm thưởng để đổi quà hoặc hoàn tiền; trả góp lãi suất 0%.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mạnh Tưởng (T/h)