Tin nhanh ngân hàng ngày 29/5: VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

06:40 | 29/05/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Hà Nội tiết kiệm được hơn 10.287 tỷ đồng trong năm 2020; Thẻ JCB Corporate Bản Việt hỗ trợ doanh nghiệp rút tiền mặt lên đến hai tỷ đồng… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Tin nhanh ngân hàng ngày 28/5: Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm với OCB, triển vọng tích cựcTin nhanh ngân hàng ngày 28/5: Moody’s giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm với OCB, triển vọng tích cực

Tin nhanh ngân hàng ngày 27/5: Lãi suất liên ngân hàng lại có xu hướng tăngTin nhanh ngân hàng ngày 27/5: Lãi suất liên ngân hàng lại có xu hướng tăng

VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngoài lãi suất ưu đãi, gói hỗ trợ "VietinBank SME Stronger 2021 - Sung sức vươn xa" còn cung cấp giải pháp kết nối cho các doanh nghiệp.

Tin nhanh ngân hàng ngày 29/5: VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ
VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Cụ thể, V-SME1 cung cấp các mức lãi suất ưu đãi, miễn phí và các mức giảm phí góp phần giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh. V-SME 2 gồm các ưu đãi về chính sách cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ dựa trên đặc điểm, đặc thù của ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó là mối liên hệ của doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng/phân phối; mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ căn cứ trên lợi thế của ngành và/hoặc liên kết chuỗi hoạt động. V- SME 3 cung cấp các giải pháp kết nối trong nước và quốc tế nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng cơ hội kết nối bạn hàng, hợp tác kinh doanh và mở rộng thị trường hoạt động.

Nhà băng này cũng dự kiến đến tháng 10 sẽ phối hợp cùng Ngân hàng MUFG Nhật Bản tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh dành cho các doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác đến từ thị trường Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia...

Thông qua gói "VietinBank SME Stronger 2021", ngân hàng này còn mang đến nhiều ưu đãi từ các công ty con, công ty liên kết của VietinBank. Trong năm nay, khách hàng đăng ký gói eFAST tài chính (bao gồm cả khách hàng mới hoặc khách hàng của VietinBank nhưng chưa từng phát sinh giao dịch tài chính trên eFAST) sẽ được miễn nhiều loại phí. Trong đó có phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống; phí chi lương; phí nộp Ngân sách Nhà nước; phí 2 thiết bị xác thực VietinBank OTP; phí đăng ký duy trì VietinBank eFAST.

Hà Nội tiết kiệm được hơn 10.287 tỷ đồng trong năm 2020

Chiều 27/5, tại phiên họp thứ 56, dưới sự điều hành của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV đã cho ý kiến vào báo cáo của Chính phủ về công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2020.

Theo báo cáo của Chính phủ về kết quả thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí, 117 cơ quan, đơn vị, địa phương (34 bộ, ngành; 63 tỉnh, thành; 20 tập đoàn, tổng công ty nhà nước) đã tiết kiệm được hơn 84.635 tỷ đồng. Trong đó, tiết kiệm kinh phí ngân sách, vốn nhà nước là 50.628 tỷ đồng, còn tiết kiệm vốn tại doanh nghiệp là hơn 34.000 tỷ đồng.

Trong đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam là đơn vị tiết kiệm được nhiều nhất với 15.755 tỷ đồng; Hà Nội đứng ở vị trí thứ 2 với tổng số tiền tiết kiệm là hơn 10.287 tỷ đồng; tiếp đến là Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam với tổng số tiền tiết kiệm được hơn 6.558 tỷ đồng.

Như vậy, nếu xét ở 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Hà Nội là địa phương đứng đầu về tiết kiệm ngân sách trong năm 2020.

Thẻ JCB Corporate Bản Việt hỗ trợ doanh nghiệp rút tiền mặt lên đến 2 tỷ đồng

Không chỉ giúp các doanh nghiệp kiểm soát vốn, dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt còn hỗ trợ khá tốt các nhu cầu huy động vốn cấp bách. Trong những hoàn cảnh không thuận lợi, một số doanh nghiệp gặp tình trạng "chôn vốn" khá lâu sẽ dẫn đến khan tiền mặt. Nhu cầu vay vốn nhanh, khẩn cấp lúc này trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Tin nhanh ngân hàng ngày 29/5: VietinBank hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thẻ JCB Corporate Bản Việt hỗ trợ doanh nghiệp rút tiền mặt lên đến hai tỷ đồng/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Với thẻ JCB Corporate Bản Việt, các chủ doanh nghiệp có thể vay hạn mức lên đến 2 tỷ đồng với ưu đãi chỉ 1,25% một tháng, miễn lãi đến 55 ngày. Nhờ các tính năng trên, chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng "chữa cháy" bài toán vốn trong ngắn hạn để kịp đảm bảo hiệu quả hoạt động, mặt khác có thêm khoảng thời gian miễn lãi đủ dài để xoay sở với những khoản nợ phải thu.

Thẻ JCB Corporate sở hữu công nghệ định danh chip EMV với tiêu chuẩn bảo mật vượt trội. Ngoài ra, Bản Việt cũng ưu đãi miễn 100% phí mở thẻ, phí thường niên để tạo điều kiện tối đa cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trải nghiệm và cảm nhận những tiện ích mà JCB Corporate mang lại.

Đây là sản phẩm tiện ích và miễn hầu hết các loại phí thông thường, bên cạnh những tính năng hữu dụng để trở thành "trợ thủ tài chính" đắc lực cho các chủ doanh nghiệp.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mạnh Tưởng (T/h)