Tin nhanh ngân hàng ngày 2/6: Ngân hàng Bản Việt tặng quà cho khách hàng gửi tiết kiệm tại nhà

06:40 | 02/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
ACB chuẩn bị trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 25%; SCB khuyến mãi cho khách nhận tiền từ nước ngoài… là những tin tức tài chính và ngân hàng nổi bật.

Tin nhanh ngân hàng ngày 1/6: VietinBank tăng vốn điều lệ lên hơn 48.000 tỷ đồng thông qua phát hành cổ phiếuTin nhanh ngân hàng ngày 1/6: VietinBank tăng vốn điều lệ lên hơn 48.000 tỷ đồng thông qua phát hành cổ phiếu

Tin nhanh ngân hàng ngày 31/5: 70% người trưởng thành ở Việt Nam dùng dịch vụ ngân hàngTin nhanh ngân hàng ngày 31/5: 70% người trưởng thành ở Việt Nam dùng dịch vụ ngân hàng

Ngân hàng Bản Việt tặng quà cho khách hàng gửi tiết kiệm tại nhà

Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình "Nào mình cùng vẽ tuổi thơ" với bộ quà tặng cho gia đình khi gửi tiết kiệm tại nhà.

Tin nhanh ngân hàng ngày 2/6: Ngân hàng Bản Việt tặng quà cho khách hàng gửi tiết kiệm tại nhà
Ngân hàng Bản Việt tặng quà cho khách hàng gửi tiết kiệm tại nhà/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Chương trình được triển khai nhằm mục đích mang đến cho các em nhỏ cùng gia đình một mùa hè ý nghĩa. Cụ thể, khách hàng tải ứng dụng ngân hàng số digimi của Ngân hàng Bản Việt, tham gia gửi tiết kiệm online với mức gửi bất kỳ, sau đó gửi tranh vẽ của con về điểm giao dịch của Bản Việt. Khách hàng sẽ nhận bộ quà tặng là balo túi rút cho con và túi xách tiện dụng cho mẹ, có in hình tranh con bạn vẽ và được gửi về tận nhà khách hàng.

Gửi tiết kiệm online tại Bản Việt, khách hàng không phải đến ngân hàng trong thời gian Covid-19 đang phức tạp, mà còn có thể vẫn gửi nguồn tiền nhàn rỗi với mức lãi suất cạnh tranh, sở hữu sổ tiết kiệm như gửi tại quầy, và nhận ngay bộ quà tặng ý nghĩa cho cả nhà.

Với ứng dụng ngân hàng số digimi của Bản Việt, khách hàng có thể mở tài khoản dễ dàng ngay trên điện thoại để chuyển tiền, nhận tiền từ tài khoản khác về và gửi tiết kiệm tham gia chương trình ngay lập tức.

"Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ những tính năng, tiện ích tiện lợi mà chỉ cần ở nhà khách hàng cũng có thể giao dịch tài chính được, mà còn mong muốn mang đến những giá trị kết nối cho mỗi khách hàng tham gia chương trình", đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ.

Chương trình cũng áp dụng cho khách hàng đến quầy giao dịch tại các điểm giao dịch của Bản Việt tại 26 tỉnh thành trên cả nước.

ACB chuẩn bị trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 25%

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để trả cổ tức năm 2020 bằng cổ phiếu là ngày 11/6/2021. Tỷ lệ trả cổ tức năm 2020 bằng cổ phiếu là 25%.

Trước đó, ACB đã được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho ACB tăng vốn bằng hình thức phát hành 540 triệu cổ phiếu để trả cổ tức, tương đương tỷ lệ 25%. Sau khi phát hành, tổng vốn điều lệ của ACB sẽ tăng lên hơn 27.000 tỷ đồng. Ngân hàng cho biết việc tăng vốn điều lệ nhằm đảm bảo các tỷ lệ an toàn đối với ngân hàng, tăng nguồn vốn trung, dài hạn cho các hoạt động cấp tín dụng, đầu tư trái phiếu Chính phủ, thêm nguồn vốn để cải tạo, đầu tư các dự án chiến lược trong những năm tới.

Đóng cửa phiên giao dịch 31/5/2021, giá cổ phiếu ACB đứng ở mức 41.400 đồng/cp, tăng 47% so với đầu năm.

Về kết quả kinh doanh, quý 1/2021, ngân hàng có lợi nhuận trước thuế đạt 3.104 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm ngoái. Tại ngày 31/3/2021, tổng tài sản của ACB đạt 449.515 tỷ đồng, tăng 1,1% so với đầu năm. Dư nợ cho vay khách hàng tăng 4,1% đạt 324.311 tỷ đồng. Tiền gửi khách hàng giảm 0,3% xuống 352.217 tỷ đồng.

SCB khuyến mãi cho khách nhận tiền từ nước ngoài

Chương trình "Vòng quay may mắn - Nhận quà yêu thương" diễn ra từ ngày 24/5 tới 4/9, dành cho khách hàng nhận tiền từ nước ngoài về qua SCB.

Tin nhanh ngân hàng ngày 2/6: Ngân hàng Bản Việt tặng quà cho khách hàng gửi tiết kiệm tại nhà
SCB khuyến mãi cho khách nhận tiền từ nước ngoài/tin nhanh ngân hàng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Theo đó, với mỗi mã số chuyển tiền (MTCN), khách hàng đến nhận tiền tại các điểm giao dịch của Ngân hàng Sài Gòn (SCB), sẽ được tham gia một lượt vòng quay may mắn, có cơ hội trúng thưởng 100% và nhận quà.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 20 giải Hạnh phúc (100.000 đồng mỗi giải); 200 giải Yêu thương (50.000 đồng mỗi giải) và 4.400 giải May mắn (20.000 đồng mỗi giải). Giải thưởng sẽ liên tục được trao cho khách hàng may mắn cho đến khi hết quà tặng hoặc hết thời gian quy định.

Hiện nay, SCB triển khai một loạt biện pháp nhằm kịp thời ứng phó với tình hình diễn biến ngày một phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Ngân hàng chủ động thực hiện các chính sách ưu đãi miễn, giảm nhiều loại phí giao dịch cho khách hàng, trong đó, có giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán trực tuyến.

Chương trình "Mùa này, cùng SCB an toàn nha" đang được triển khai từ ngày 27/5 đến hết ngày 23/6 dành cho chủ thẻ tín dụng SCB Mastercard hoặc Visa. Ngân hàng sẽ tặng 50.000 đồng mỗi tuần cho mỗi khách hàng có giao dịch chi tiêu bằng thẻ tín dụng SCB từ 250.000 đồng trở lên tại các ứng dụng đặt đồ ăn (Now, Baemin, Grab) và ứng dụng xem phim tại nhà (Netflix, Galaxy Play, FPT Play).

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mạnh Tưởng (T/h)