Số lượng giàn khoan dầu của Mỹ tiếp tục giảm trong tuần này

21:57 | 11/09/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Số lượng giàn khoan đang hoạt động của Mỹ đã giảm xuống còn 759 giàn trong tuần này, giảm 1 giàn so với tuần trước nhưng lại tăng 256 giàn so với thời điểm này năm ngoái, theo dữ liệu hàng tuần được công bố hôm 9/9 của Công ty dịch vụ năng lượng Baker Hughes.
Thất bại trong lĩnh vực năng lượng của châu Âu đang đạt đến đỉnh điểmThất bại trong lĩnh vực năng lượng của châu Âu đang đạt đến đỉnh điểm
Indonesia xem xét mua lại cổ phần của Shell trong dự án khí đốt trị giá 20 tỷ USDIndonesia xem xét mua lại cổ phần của Shell trong dự án khí đốt trị giá 20 tỷ USD
Số lượng giàn khoan dầu của Mỹ tiếp tục giảm trong tuần này
(Ảnh minh họa) https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Các giàn khoan đang hoạt động này có 591 giàn khoan hoạt động tại các mỏ dầu của Mỹ (giảm 5 giàn so với tuần trước), 166 giàn khoan khí đốt (tăng 4 giàn so với tuần trước) và 2 giàn khác.

Các giàn khoan bao gồm 741 giàn khoan đất liền, 3 giàn khoan đường thủy nội địa và 15 giàn khoan xa bờ. Trong đó có 43 giàn khoan định hướng, 692 giàn khoan ngang và 24 giàn khoan đứng.

Cho đến nay, lưu vực Permian ở phía tây Texas và phía đông New Mexico là nguồn tăng trưởng sản lượng dầu đá phiến lớn nhất ở Mỹ, trở thành động lực tăng trưởng nguồn cung bên ngoài Tổ chức Các nước Xuất khẩu Dầu mỏ (OPEC) trong những năm qua.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Ánh Ngọc