Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ DIOSA bị đình chỉ 3 tháng

20:29 | 24/01/2024

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Mới đây, Sở Y tế Hà Nội công khai danh sách tổng hợp đơn vị bị xử phạt vi phạm hành chính (từ ngày 15/01/2024 đến ngày 19/01/2024). Trong đó, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ DIOSA bị xử phạt 23 triệu đồng và tước giấy phép 3 tháng.
Xử phạt nhiều cơ sở nha khoa tại Hà NộiXử phạt nhiều cơ sở nha khoa tại Hà Nội
Xử phạt Phòng khám Đa khoa VietlifeXử phạt Phòng khám Đa khoa Vietlife
Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ DIOSA bị đình chỉ 3 tháng
Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ DIOSA bị đình chỉ 3 tháng/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Cụ thể, Sở Y tế Hà Nội đã có Quyết định xử phạt số 13/QĐXPVPHC ngày 16/01/2024 xử phạt vi phạm hành chính đối với Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ DIOSA trực thuộc Công ty cổ phần LA DIOSA (địa chỉ: số nhà 155 Bùi Thị Xuân, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội)

Theo Sở Y tế Hà Nội, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ DIOSA đã có hành vi vi phạm như: Người hành nghề chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không có mặt tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trong thời gian cơ sở đăng ký hoạt động mà không ủy quyền cho người khác theo quy định của pháp luật; Không bảo đảm một trong các điều kiện sau khi đã được cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.

Với các vi phạm trên, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ DIOSA đã bị xử phạt 23 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh: 3 tháng. Tước quyền sử dụng Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của bác sĩ phụ trách chuyên môn: 2 tháng.

Cũng liên quan đến DIOSA, đầu năm 2023, Sở Y tế Hà Nội đã xử phạt Phòng khám Chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ DIOSA với số tiền 49 triệu đồng do không niêm yết giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Quảng cáo dịch vụ khám chữa bệnh mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Huy Tùng

vietinbank
thaco