Novatek bắt đầu khai thác các mỏ khí ngưng tụ tại Cụm Yevo-Yakhinskiy

03:00 | 17/05/2022

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Pao Novatek thông báo công ty con của công ty là OOO Novatek -Yurkharovneftegas đã bắt đầu khai thác thử nghiệm từ các mỏ khí ngưng tụ tại Cụm Yevo-Yakhinskiy bao gồm cả các mỏ Yevo-Yakhinskoye và Ust-Yamsoveyskoye, cũng như một phần của mỏ Urengoyskoye (trong ranh giới của khu vực cấp phép Olimpiyskiy).
Kenya tăng giá xăng lên mức kỷ lục bất chấp việc áp dụng trợ cấp nhiên liệuKenya tăng giá xăng lên mức kỷ lục bất chấp việc áp dụng trợ cấp nhiên liệu
Iran có thể tăng gấp đôi xuất khẩu dầu nếu thị trường cầnIran có thể tăng gấp đôi xuất khẩu dầu nếu thị trường cần
Big Oil dễ dàng Big Oil dễ dàng "đánh bại" một số nghị quyết quan trọng về khí hậu
Lợi nhuận ròng của công ty dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng 1,8 lầnLợi nhuận ròng của công ty dầu mỏ lớn nhất thế giới tăng 1,8 lần
Novatek bắt đầu khai thác các mỏ khí ngưng tụ tại Cụm Yevo-Yakhinskiy
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Mức sản xuất hằng năm tại Cụm Yevo-Yakhinskiy là 4 bcm khí tự nhiên và 1,3 mmt khí ngưng tụ.

“Duy trì mức sản xuất khí đốt qua đường ống trong tầm của Hệ thống Cung cấp Khí Thống nhất cho nguồn cung thị trường trong nước, cũng như khai thác khí ngưng tụ để đảm bảo công suất xử lý của chúng tôi vẫn là một trong những ưu tiên chính của công ty”, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của NOVATEK - Leonid Mikhelson cho biết. “Các mỏ Cụm Yevo-Yakhinskiy sẽ đóng góp đáng kể vào việc sản xuất khí đốt và khí ngưng tụ của chúng tôi”.

Pao Novatek là nhà sản xuất khí đốt tự nhiên độc lập lớn nhất ở Nga, và vào năm 2017, đã gia nhập thị trường LNG toàn cầu bằng cách khởi động thành công dự án Yamal LNG. Được thành lập vào năm 1994, công ty tham gia vào hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến và tiếp thị khí tự nhiên và hydrocacbon lỏng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh

vietinbank
ajinomoto