Nhận định phiên giao dịch ngày 26/7: Thị trường sẽ sớm quay lại nhịp phục hồi

03:03 | 26/07/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Phiên giao dịch cuối tuần ngày 23/7 thị trường đã không duy trì được đà phục hồi mà bất ngờ giảm điểm mạnh vào những phút cuối kéo theo toàn bộ những thành quả có được trong phiên trước đó. Nhiều chuyên gia nhận định, phiên giảm điểm mạnh này do sự phản ứng bột phát của các nhà đầu tư trước các thông tin về áp dụng Chỉ thị 16 tại Hà Nội.

Tin nhanh chứng khoán ngày 23/7: VN Index lại mất hết thành quả vừa thu được của phiên trướcTin nhanh chứng khoán ngày 23/7: VN Index lại mất hết thành quả vừa thu được của phiên trước

Rạng Đông muốn chuyển nhượng hết cổ phần tại ngân hàng VietABankRạng Đông muốn chuyển nhượng hết cổ phần tại ngân hàng VietABank
Nhận định phiên giao dịch ngày 26/7: Thị trường sẽ sớm quay lại nhịp phục hồi
Thị trường sẽ sớm quay lại nhịp phục hồi/tin nhanh chứng khoán/https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Tuần vừa qua, thị trường tiếp tục lập lại kịch bản các phiên tăng/giảm đan xen với thanh khoản thấp, điều này phản ánh tâm lý các nhà đầu tư vẫn còn lo lắng trước khả năng phục hồi của chỉ số sau nhịp giảm mạnh vừa qua. Về mặt kỹ thuật, thị trường rất cần thêm từ 1 - 2 phiên tăng điểm đi kèm với thanh khoản tốt để xác lập lại xu hướng phục hồi của chỉ số.

Các thông tin tích cực từ thị trường chứng khoán Mỹ cuối tuần qua cũng như các thông tin tích cực về kết quả kinh doanh quý II của nhiều doanh nghiệp niêm yết bắt đầu được công bố sẽ giúp thị trường có thêm động lực phục hồi trong ngắn hạn.

Phiên giao dịch ngày 26/7 được nhận định thị trường sẽ sớm lấy lại được đà phục hồi sau phiên giảm điểm bất ngờ cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên nếu thanh khoản không được cải thiện thì sự phục hồi cũng chỉ mang tính chất phục hồi kỹ thuật. Các nhà đầu tư nên tạm dừng vị thế mua và đứng ngoài thị trường để quan sát xu thế.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Văn Hưng

vietinbank
ajinomoto